Elsword คนแน่นเซิร์ฟ! พร้อมอัพเดทฟีเจอร์ใหม่กิจกรรมเพียบ!!

893 views

 

ได้ฤกษ์เปิด OBT  Elsword Online พร้อมเต็มที่เปิดก่อนเวลาครึ่งชั่วโมง ไม่มีเลื่อน พร้อมทั้งแก้ทุกปัญหาในช่วง CBTที่ผ่านมา สำหรับเกมสไตล์อนิเมะอย่าง Elsword Online ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาแล้วในช่วง CBT และในการเปิดให้บริการก็เป็นไปตามคาดเหล่านักรบอนิเมะทยอยเข้าร่วมพิทักษ์โลกจนแน่นเซิร์ฟ ซึ่งการเปิด OBT ครั้งนี้ได้เปิดถึง 6 ชาแนลเพื่อรองรับจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นด้วยความราบรื่น

สำหรับ OBT นี้ทีมงานได้อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบสัตว์เลี้ยง, ระบบกิลด์, เมืองและดันเจี้ยนใหม่, เพิ่มเลเวลสูงสุดเป็น 30 รวมไปถึงการเปิดไอเทมชอปและไอเทมใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อเลือกหาไอเทมตกแต่งตัวละครให้เก๋ไก๋ รวมไปถึงไอเทมอำนวยความสะดวกต่างที่เพิ่มอรรถรสในการเล่นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ อาทิ เช่น

–                       Hello Elsword! เพียงแค่ล็อกอินช่วงวันที่ 18 -31 ตุลาคม ก็รับไปทันทีกับฉายา“Pioneer of Elios”

–                       Play more, Get more! เล่นมากยิ่งได้มากช่วงวันที่ 18 -31 ตุลาคม กับไอเทมหลากหลายที่รออยู่ตลอดเดือนตุลาคม

–                       เซิร์ฟแดงแจก iPhone5 มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท เพียงเล่น Elsword Online ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของ iPhone 5 ตั้งแต่ 18 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน แจกทุกเสาร์และอาทิตย์

 

นอกจากนี้แล้วเกม Elsword Online ยังได้เตรียมทีมงานไว้รองรับและคอยดูแลผู้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งเตรียมการอัพเดทต่างๆ ที่จะมีขึ้นทุกๆ 2 สัปดาห์ เพื่อให้ผู้เล่นได้มันส์อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทและรายละเอียดกิจกรรมของเกม Elsword Online นักรบอนิเมะ แอ๊คชั่นพิทักษ์โลก ได้ที่ www.elsword.in.th