จัดแรง Open Beta “Prince of Pirate” เปิดให้ผจญภัยกันแล้ววันนี้

4,313 views

….. 15 นาฬิกาแว้ว ได้เวลาออกผจญภัยกับสไตล์โจรสลัดครั้งใหม่ในเกมบนเว็บ Prince of Pirate ที่ได้เปิดให้สัมผัสตัวเกมได้อย่างไม่เหมือนใครเพราะเขาเปิดให้สัมผัสเต็มรูปแบบ Open Beta ได้เลย เล่นได้เต็มที่ ซึ่งเปิดช่วง Open Beta แล้วในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ซึ่งเปิดด้วยกัน 2 เซิร์ฟเวอร์ดังนี้

….. พร้อมกับ 6 สายอาชีพที่คุณเลือกได้ตามที่ “ใช่” สำหรับคุณ

….. บรรยากาศผู้เล่นั้นก็หลั่งไหลเข้ามากันอย่างไม่ขาดสาย ทีเดียว ทำให้แผนที่เรือรบที่ถูกไฟไหมเซึ่งเป็นแผนที่แรกนั้นมีผู้คนยืนกระจุกันเยอะมาก (โดยเฉพาะหน้ากัปตันแจ๊ค) ส่วนรูปแบบตัวเกมนั้นจะเป็นรูปแบบของ Turn-based ซึ่งผู้เล่นจะต้องจัดรูปแบบทัพเพื่อการรับมือที่เหมาะสม และเมื่อได้อุปกรณ์ใหม่มาก็สามารถสาวมใส่ได้ตามที่ต้องการ แต่ความพิเศษของเกมนั้นอยู่ที่ระบบทีมที่สามารถชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมกองทัพโจรสลัดเพื่อเคลียร์ภารกิจ ชิงสมบัติและการเดินทางตามเนื้อเรื่องอันแสนเร้าใจ

….. นอกจากนี้ผู้เล่นอย่าลืมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษที่มีทั้งแค่ล็อคอินก็ได้ไอเทม หรือกิจกรรมชิงจ้าวแห่งโจรสลัด และอื่นๆ อีกมากมาย หรือจะไปชิงสุดยอดค่าหัวก็มันส์ไม่แพ้กัน ยิ่งค่าหัวสูงก็จะดูโด่งดังยิ่งขึ้น หรือจะไปจับมือกับตัวละครซีรี่ย์ซีรี่ย์ชื่อดังเพื่อเพิ่มอรรถรสยิ่งขึ้น

….. พร้อมผจญภัยสู่โลกโจรสลัดที่คุณรู้จักดี มุ่งสู่ “โลกใหม่” เพื่อสัมผัสลูกเล่นใหม่ๆ ที่รอคุณอยู่ ไม่ต้องดาวน์โหลด ไม่ต้องใช้ AC แค่สมัครก็เล่นได้เลยที่ http://www.pop.in.th/