GTC2012 : เผยรายชื่อสุดยอด 16 ทีม ผ่านเข้าสู่รอบ Final Round

1,129 views

 


เปิดศึกรอบคัดเลือก GTC2012 สุดมันส์ตลอด 2 – 3 สัปดาห์ที่ผ่าน ในที่สุดก็สิ้นสุดความเดือดเลือดพล่าน หาโควต้า 16 ทีมครบถ้วนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลืออีกแค่วันเดียวนั่นคือรอบ Final Round ที่จะบังเกิดในอีกไม่ช้านี้ แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น ไปเชยชมพบกับโฉมชื่อสุดยอด 16 ทีมที่สามารถผ่านเข้ารอบไปได้เลยเชสสสสสส

ความเดิมจากตอนที่แล้ว (Week 3)

เป็นการแข่งขันครั้งแรกที่ใช้ ID ทีมงานในรูปแบบออนไลน์ ขอบอกว่ามันส์สุดๆ ไปเลย

การแข่งขันทัวร์นาเม้นต์ที่สาม “มันส์ติดตาม” ประกอบไปด้วย 16 ทีม ที่ลงสมัครวัดฝีมือกันเต็มที่แบบค่าพลังสเตตัสเท่าเทียมเหมือนกันทุกประการ จึงทำให้การต่อสู้ค่อนข้างดุเดือดวัดกันที่เสต็ปล้วนๆ ในที่สุดก็ได้ 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ในภาพอาจจะเห็นไม่ชัด ทีมงานเอาภาพตารางรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบแบบละเอียดๆ มาให้เชยชมรับทราบทั่วกัน


รูปกิลด์ UunJi, ShimoN, RobotUnicorn, PA2ALLEL, Alternative และ Izs ซึ่งเป็นกิลด์ที่ผู้เล่นสังกัดอยู่ ถือเป็นผลงานที่น่ายินดี และน่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ใครจะไปสู่ประตูฝั่งฝันเดี๋ยวได้รู้กันแน่นอนในอีกไม่ช้า

GTC2012 รอบ Final ที่ร้าน @Club เอสพลานาด รัชดา


สำหรับผู้เล่นทั้งหมดที่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายมาได้ เป็นที่แน่นอนว่าจะต้องไปชิงชัยชี้ชัดกันอีกครั้งที่ร้าน @Club เอสพลานาด รัชดา ในวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เริ่มตั้งแต่ 12.00 น. – 18.00 น. ซึ่งจะใช้การแข่งขันด้วย ID ของทีมงาน วัดชะตาผ่าศึกครั้งนี้ด้วยฝีมือล้วนๆ รายละเอียดต่างๆ ภายในงานมีจัดเต็มให้ทั้งกองเชียร์และผู้เข้าแข่งขันมากมาย เดี๋ยวจะมาสาธยายภายในเร็วๆ นี้ แต่ว่าเราไปรู้จักกับ รายชื่อทั้ง 16 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ Final กันก่อน

 

สำหรับรางวัลการแข่งขันครั้งนี้ ทีมงานเคยเกริ่นคร่าวๆ ไปแล้วว่ามีอะไรบ้าง และจะประกาศแจ้งให้ผู้เข้าแข่งขันทุกๆ ท่านทราบกัน ภายในเร็วๆ นี้ ส่วนกติกาการแข่งขันจะคล้ายๆ กับรอบคัดเลือก เดี๋ยวติดตามอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนอีกทีภายในเว็บไซต์แกรนด์เชส ก็ขอให้ทุกๆ คนมาแข่งขันตามกำหนด และต่อสู้กันอย่างรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สู้กันภายในเกมแต่จบเกมก็คือมิตรภาพ เป็นเหล่านักล่าที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน “Fun to Play”