EMP อัพเดทไอเทมมอล 25 ตุลาคม 2555 จ้า

874 views

…..กลับมาพบกับการอัพเดทไอเทมมอลประจำสัปดาห์กันอีกแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์สิ้นเดือนอย่างนี้จะมีอัพเดทอะไรใหม่ๆ รึเปล่าหนอ แต่นู๋ลัคกี้ขอบอกว่ามีแน่นอนเจ้าค่ะ รวมไปถึงการอัพเดทไอเทมในหมวดสำนักเทพที่ใครๆ ก็ต้องถูกใจเป็นแน่นอนเจ้าค่ะ ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีไอเทมอะไรบ้าง จัดรีวิวกันเลยเจ้าค่ะ

…..ระยะเวลาเปิดร้านขาย
…..25 ตุลาคม 2555 (หลังเปิด Server)

ร้านโกลด์เหลือง

               สัปดาห์นี้อัพเดทโกลด์เหลืองกับสัตว์วิญญาณมากมายที่สามารถหาซื้อได้สะดวกยิ่งขึ้นในหมวดโกลด์เหลืองค่ะ คงถูกใจนักสะสมสัตว์วิญญาณกันแน่นอนจ้า

           พร้อมด้วยอัพเดทหินผลึกกำลังภายในและหินผลึกกำลังภายนอก ลงในหมวดโกลด์เหลืองเพื่อให้เพื่อนๆ ได้อัพเกรดหินเพิ่มความสามารถกันให้โหดๆ กันไปเลย


ร้านโกลด์แดง

อัพเดทหมวดโกลด์แดงสัตว์วิญญาณใหม่อีก 2 แบบนั่นคือ “หงอคงขวดนม” และ “หมีน้อยเล่อเล่อ”

             อัพเดทอีก 4 ชิ้นนั่นคือ แฟชั่นกลุ่มสไตล์เกล็ดหงส์ พาหนะสัตว์ขี่กวางเซียนและไอเทมสุดเทพแบบใหม่นั่นคือ ยาเทียนฉิ๋งเลือดและยาเทียนฉิ๋งปราณที่ใช้ขยายเลือดและปราณของเราจ้า

ร้านผลึกฟ้า

              อัพเดทร้านผลึกฟ้าอีกเช่นเคยกับคัมภีร์สัตว์วิญญาณต่อเนื่องอีก 3 แบบจ้าและไอเทม 3 ชนิดที่ใช้ทำคัมภีร์ลับก็ย้ายมาในหมวดผลึกฟ้ากันล่ะจ๊ะ

ร้านสำนักเทพ

                ร้านสำนักเทพมีอัพเดทให้ได้จับจองกันกับถุงสุ่มและกล่องสุ่มแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะหีบสมบัติชุดจักรพรรดิ 1 ที่มีแฟชั่นและขบวนหายากมากมาย ถุงสมบัติเทพหยวน 2 แบบ และถุงปิดผลึก3นิกาย ที่มีโอกาสได้เศษดาวที่ใช้เรียกบอสและขบวนหายากสุดแรร์จ้า

                เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะอัพเดทสัปดาห์นี้มีไอเทมน่าสนใจมากมายเลยทีเดียว อย่าลืมเปิดร้านเมื่อไหร่แวะมาช้อบปิ้งกันกับนู๋ลัคกี้กันนะค่ะสัปดาห์นี้ลาไปก่อนค่ะสวัสดีจ้า