Atlantica Patch Update Element of War พร้อม Mer. ใหม่ Indonesia

1,465 views

…..เตรียมตัวให้พร้อมกับ Atlantica!! เพื่อพบกับกิจกรรม Highlight สุดๆ ในรอบ 3 ปี “Ocean Goddess’s Blessing คำอำนวยพร เทพธิดาผืนสมุทร” ที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่สุดพิเศษกับ Patch Update จากสุดยอดเกม Atlantica ที่มาใน Theme อินโดนีเซีย

…..Atlantica จะมีการอัพเดทแพทช์ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้ โดยภายในแพทช์นี้จะมีจุดเด่นคือ เมืองใหม่ แถบหมู่เกาะชวา Majahapat ที่มีกลิ่นอายของอินโดนีเซียที่มาพร้อมกับ Individual Dungeon, Quest และ TBS ใหม่ โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับราชวศ์ทางอินโดนีเซีย และที่สำคัญ จะได้พบกับ RoRo Kidul ทหารรับจ้างใหม่ประจำชาติอินโดนีเซีย เทพธิดาแห่งผืนน้ำที่ ผู้ปกครองคาบสมุทรอินเดีย และคุ้มครองแถบหมู่เกาะชวา ผู้ควบคุมพลังอำนาจแห่งท้องทะเลเข้าปกปักษ์รักษา

…..นอกจากนั้น  Atlantica ยังมีกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่สุดๆ ในรอบ 3 ปี ที่ไม่เคยจัดมาก่อน “Ocean Goddess’s Blessing คำอำนวยพร เทพธิดาผืนสมุทร” ซึ่งเทพธิดาแห่งผืนสมุทรจะประทานพร 3 ประการให้แก่ผู้เล่นทุกคน ดังนี้

  1. ประทานยุทธภัณฑ์ แจกกล่องทุกวัน! แจกกล่องอุปกรณ์ฟรีๆ ทุกวัน ตาม level
  2. ประทานพลกำลัง ทุก 5 วัน ได้ Level ฟรี!! เล่นไม่ขาด ทุก 5 วันได้ Level ฟรียกฟอร์ ได้มากสุดฟรีๆ ถึง 5 level
  3. ประทานโภคทรัพย์ สมนาคุณจุใจ!!! ซื้อของแล้วมีสมนาคุณแถม สะสมคูปองแลกของดีได้อีกมากมาย

…..โดยมีระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ วันที่ 25 ตุลาคม 2555 – 21 พฤศจิกายน 2555 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://atlantica.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=30931