เปิดระบบใหม่ World Boss โค่นบอสล่ามังกร ชิงเจ้าแห่งโจรสลัด!!

1,780 views

…..Prince of Pirate เปิด OB แล้วจ้า หลังจากที่เพื่อนๆ รอกันมานาน ตอนนี้ เพื่อนๆ ก็เข้ามาเล่นกันจนทะลักกันเลยทีเดียว >_< ทีมงานแนะนำ ให้เล่นเซิร์ฟใหม่ S3 – S5 นะจ๊ะ นอกจากจะเล่นลื่นแล้ว ยังชิงอันดับเจ้าแห่งโจรสลัดได้ง่ายๆ ยิ่งถ้าเพื่อนๆ มาเล่นเซิร์ฟใหม่พร้อมระบบนี้ละก็ Ranking อันดับขึ้นกระจายเลยจ้าา

…..สำหรับระบบใหม่ที่จะแนะนำนี้ คือ ระบบ World Boss จ้า โดยเจ้าระบบใหม่ที่เปิดนี้ เพื่อนๆ สามารถเล่นได้แล้ววันนี้ ตามระยะเวลาที่ทีมงานกำหนด ซึ่งแต่ละเซิร์ฟเวอร์ ก็จะไม่เท่ากันจ้า
…..เมื่อเพื่อนๆ เข้าไปด้านในเราก็จะได้เข้าไปตีเจ้า Punk Giant Dragon หรือ เจ้ามังกรยักษ์ ซึ่ง HP มันจะมีสูงมากๆ ต้องระดมพลคนทั้งเซิร์ฟเวอร์เข้าไปตีกันเลยทีเดียว ซึ่งยิ่งโจมตีมาก จะได้ SP และ ชื่อเสียง เป็นรางวัล และยิ่งถ้าเราติดอันดับละก็ ก็จะได้รางวัลสุดแรร์ เป็นขจองรางวัลอีกต่างหาก!!
…..คนเข้าไปตีกันเยอะมาก แต่ใครละที่จะได้รางวัลสุดแรร์ !?

…..สำหรับของรางวัล ผู้ที่บอสได้มากที่สุด จะได้รับไอเทม BOSS Essence ซึ่งเมื่อนำมาหลอมแล้ว จะสามารถได้รับสัตว์เลี้ยงที่หาได้จากการหลอมของบอสเท่านั้น!!
สัตว์เลี้ยงสุดแรร์ ที่หาได้เฉพาะบอสเท่านั้น!!
…..หากเพื่อนๆ คนไหน อยากรู้ข้อมูลของระบบ World Boss โค่นบอสล่ามังกร ชิงเจ้าแห่งโจรสลัด ละก็สามารถดูได้ที่ http://pop.in.th/gameinfo/gameinfo.aspx?f=2&tID=43 เลยจ้า
…..Prince of Pirate เป็นเกม RPG ที่ผู้เล่นสามารถโลดแล่นในโลกแห่งท้องทะเลผ่านตัวละครจาก การ์ตูนชื่อดัง จุดเด่นอยู่ที่ระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทในการการรวบรวมลูกเรือเพื่อจัดตั้งกองโจรสลัด รวบรวมกลุ่มโจรสลัดเข้ากิลด์ ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และ เร้าใจกับการค้นหาเรื่องราวที่มาจากโลกของการ์ตูน!