คืนชีพเทพสุริยะฉบับอลังการ Okami HD พร้อมเจิดจรัสบน PS3

2,093 views

…..Sicom Amusement บริษัทผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Okami HD สำหรับเครื่อง PS3 ที่ประเทศไทยในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 ในราคากลาง 1,490 บาท โดย Okami เคยถูกให้เป็นหนึ่งในเกมที่มีภาพที่สวยงามที่สุดบนเครื่อง PS2 ครั้งที่มันออกวางจำหน่ายเมื่อกว่าหกปีก่อน และใน Okami HD ซึ่งเป็นภาครีมาสเตอร์ของ Okami ก็จะยิ่งยกระดับของความสวยงานนั้นรวมถึงระบบการเล่นต่าง ๆ มากกว่าที่เคย

…..ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Amaterasu เทพสุริยะตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่นผู้อาศัยอยู่ในร่างของหมาป่าเพื่อตามล่า Orochi สัคว์ประหลาดจอมโหดร้ายผู้ทำลายล้างโลก Amaterasu ต้องใช้ความสามารถพิเศษและอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการโจมตี รวมถึงใช้พู่กันสวรรค์ หรือ Celestial Brush ใช้การคืนสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับโลกดังเดิม

…..Okami HD หรือ “โอกามิ เซ็กไคบัง” ในชื่อภาษาญี่ปุ่น จะเป็นเกมภาษาญี่ปุ่นล้วนที่มาพร้อมกับกราฟิกระดับ HD ซึ่งจะทำให้ตัวเกมมีความคมชัดสวยงามในสัดส่วน 16:9 ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความงดงามของตัวเกมได้มากกว่าที่เคย และนอกจากจะสามารถใช้คอนโทรลเลอร์ปกติไม่ว่าจะ SIXAXIS หรือ DUALSHOCK 3 ในการควบคุมได้แล้ว Okami HD ยังรองรับการควบคุมด้วยคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PlayStation Move ได้ด้วย