Mu อัพเดท Patch Halloween 31 ต.ค. – 21 พ.ย. นี้

1,742 views

เตรียมพบกับ Patch Event สนุกๆ ต้อนรับสิ้นเดือนกับเทศกาลฮาโลวีน ที่จะช่วยให้ทุกท่านได้แปลงกายเป็นมนุษย์ฟักทองสร้างความหลอนกันทั่วทวีปมิว พร้อมบัฟไอเทมเพิ่มความสามารถต่างๆ ที่จะช่วยให้ตัวละครของท่านเก็บเลเวลได้มากขึ้นยิ่ง รายละเอียดจะเป็นเช่นไรบ้างไปชมกันเลย

        วิธีในการเล่น Event Halloween นั้นสามารถเข้าร่วมเล่นได้ง่ายมาก เพราะไอเทมของอีเว้นท์นี้ จะดรอปจากมอนสเตอร์ทุกตัวในดินแดน MU ไม่เว้นแม้แต่มอนสเตอร์เริ่มต้นเช่นแมงมุม และมังกรแดงเล็ก หากฆ่าพวกมันได้แล้วจะมีโอกาสในการได้รับ Pumpkin of Luck

เมื่อได้ไอเทม Pumpkin of Luck มาแล้วให้ทำการโยนไอเทมลงพื้น จะเป็นการสุ่มไอเทมที่จะได้รับ ซึ่งมีโอกาสได้รับไอเทมดังต่อนี้

โอกาสในการได้รับไอเทมแต่ละชนิด หลังโยนไอเทม Pumpkin of Luck มีดังนี้

       ก่อนและหลังใส่แหวนแปลงร่าง Jack Olantern Ring วิธีการใช้งาน Jack Olantern Ring เมื่อตัวละครสวมใส่แหวนนี้ลงไปแล้ว จะทำให้ตัวละครแปลงกายเป็น Jack OLantern สำหรับไอเทมนี้จะหมดอายุการใช้งานเมื่อความคงทนหมดไป

ข้อควรระวังในการใช้ไอเทมที่ได้รับจาก Event Halloween

  • หากตัวละครตายในระหว่างใช้บัฟจาก Event Halloween จะทำให้สถานะบัฟหายไปก่อนเวลา
  • ไอเทมบัฟทุกชนิดของ Event Halloween นั้นไม่สามารถใช้งานพร้อมกันได้ เช่นหากกำลังใช้งาน Jack OLantern Blessings ซึ่งเพิ่มความเร็วในการโจมตีอยู่ จะไม่สามารถใช้ Jack OLantern อื่นๆ ได้อีก เพราะหากผู้เล่น กดใช้งาน Jack OLantern อื่นๆ จะเป็นการลบความสามารถบัฟเดิมออก และเป็นการใช้บัฟใหม่แทนที่
  • ไม่สามารถใช้งานร่วมกับบัฟอีเว้นท์อื่นๆ ได้เช่น บัฟจาก Cherry Blossom, Christmas

 

แล้วพบกันนะครับ กับ Patch อัพเดทฮาโลวีน ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม 2555 – 21 พฤศจิกายน 2555 นี้นะครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook www.facebook.com/MuOnlineFanclub

       ฝากประชาสัมพันธ์นะครับ เตรียมพบกับงานเกมครั้งใหญ่ FPS Xtream International Tournament 2012 ระหว่างวันที่ 10 – 11 พฤศจิกายน 2555 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เอสพลานาด รัชดาใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมและไอเทมแจกฟรีมากมาย

แผนที่การเดินทางมาที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก

  • แผนที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก
  • การเดินทาง: สาย 63ก, 73ก, 136, 137, 172, 185, 206, 514, 529
  • รถไฟฟ้าใต้ดิน : สถานีศูนย์วัฒนธรรม
  • ทางอื่นๆ : รถตู้โดยสาร สายรังสิต – อ.ส.ม.ท