MOL และ Zest ต่อยอดความมันส์กับโปรแรง

834 views

 

สุดยอดโปรโมชั่น SteelSeries พบกับเมาส์และหูฟังระดับเทพ

เตรียมสัมผัสประสบการ์ณที่คุณต้องประทับใจ กับ Gaming Gearระดับเทพจาก SteelSeries ซึ่งจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนอยากเทพมาให้ถึง 2 โปรโมชั่นด้วยกันกับ เมาส์ปรมาจารย์ SENSEI Raw และ หูฟัง Siberia V2 (Black&Gold) ใครที่อยากได้ต้องรีบมาที่ Zest และร้าน Zest ทั้ง 3 สาขา เพราะโปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด เท่านั้น !!!

รายละเอียดโปรโมชั่น

•เมื่อซื้อ SteelSeries SENSEI Raw ราคา 2,290 บาท รับ QCK+ Tyloo 1 แผ่น ฟรี!!!

•เมื่อซ์้อ SteelSeries Siberia V2 (Black&Gold) ราคา 3,890 บาท รับสิทธ์แลกซื้อSteelSeries USB Sound Card ในราคา 390 บาทเท่านั้น!!

 

แซ๊ปเว่อ…Razer โปรโมชั่นพิเศษจากงาน BIG Fest 2012

โปรโมชั่นเด็ดๆ ของ Razer จัดหนักกันไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ อย่าพลาด หากต้องการเป็นเจ้าของเมาส์ Razer Deathadder BLACK EDITION และ จอย Razer Onza Tournament พบกันได้แล้ววันนี้ที่ Zest และร้าน Zest ทั้ง 3 สาขา (เซ็นทรัลพระราม 2, ไอทีมอลฟอจูนทาวเวอร์ม, สยามดิจิตอลเกทเวย์)

รายละเอียดโปรโมชั่น

•Razer Deathadder BLACK EDITION ราคา 1,590 บาท เลือกรับฟรี Mousepad Alpha Goliath (Speed หรือ Control)

• Razer Onza Tournament คู่กับเกม FIFA13 [PC] ราคาพิเศษ 2,890 บาท

ขยายเวลาโปรโมชั่นสุดคุ้ม FairyLand2

เกมน้องใหม่มาแรง FairyLand2 จัดโปรโมชั่นพร้อมเสิร์ฟต่อเวลาให้อีกตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555 เฉพาะบัตร FairyLand2 ราคา 199 บาทและ 499 จาก Zest และ ร้าน Zest ทั้ง 3 สาขาเท่านั้นนะจ๊ะ รีบมาจัดกันให้ไว เพราะถ้าพลาดอีกครั้งนี้ไปอีกเสียดายแย่

ช่องทางการจำหน่าย

เฉพาะ Zest และร้าน Zest ทั้ง 3 สาขาเท่านั้น

 

ซื้อสินค้าคลิ๊กเลย

รายละเอียดโปรโมชั่น

•เมื่อเติมเงินเกม FairyLand2 ด้วยบัตร FairyLand2 ราคา 199 และ 499 บาท จาก Zest และ ร้าน Zest เท่านั้น จะได้รับไอเทมตามโปรโมชั่นที่กำหนดดังนี้

พร้อมติดตามโปรโมชั่นแรงจัดหนักที่จะตามมาอีกมากมาย อาทิ Dragon Esprit , Paradisy , Edge of Warriors อย่าพลาดกันนะจ๊ะ http://th.mol.com/