Eden Online อัพเดทระบบเอาใจขาแบ๊วสุดน่ารัก Alpaca King ตอนที่ 2

1,116 views

…..สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Eden Online ทุกคน คราวที่แล้วได้อัพเดทกันไว้ในเรื่องของ Alpaca King ตอนที่ 1 ซึ่งจะบอกถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับขั้นตอนในการทำ Advanced Alpaca King SeT ซึ่งมีออฟชั่นเป็นสีเขียว รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยว Red Crystal กับไอเทมที่ใช้ทำ Alpaca King Soul Jade , Alpaca King Metal แต่ในตอนที่ 2 นี้จะบอกถึงรายละเอียด Legend Alpaca King SeT ซึ่งจะมีออฟชั่นเป็นสีฟ้า และวิธีการทำแต่ขอบอกว่าไอเทมแต่ละชิ้นที่ใช้ทำนั้นค่อนข้างจะเป็นไอเทมที่เพื่อนๆ จะต้องทำเป็นกิจวัตรประจำวันนั่นก็คือการลงดันเจี้ยนทองนั่นเอง ซึ่งจะเพิ่มในรายละเอียดของไอเทมอีกหนึ่งชิ้นนั่นก็คือ Alpaca King Pearl

ภาพตัวอย่างชุดแฟชั่น Alpaca King

อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการทำชุดแฟชั่น Legend Alpaca King (ออฟชั่นฟ้า)

 Alpaca King Metal : ได้จากการลงดันเจี้ยน Lv.1-50 ต้องกำจัดบอสในดันเจี้ยนนั้นๆ ให้หมดแล้วจะมี Rune ออกมาให้เพื่อน ๆ ตี หลังจากที่ตี Rune สำเร็จเพื่อนๆ จะได้รับไอเทมชิ้นนี้ซึ่งจะอยู่ในกล่องจดหมาย

 Alpaca King Soul Jade : ได้จากการลงดันเจี้ยน Lv.51-70 ต้องกำจัดบอสในดันเจี้ยนนั้น ๆ ให้หมดและจะมี Rune ออกมาให้เพื่อนๆ ตี หลังจากที่ตี Rune สำเร็จเพื่อนๆ จะได้รับไอเทมชิ้นนี้ซึ่งจะอยู่ในกล่องจดหมาย

 Alpaca King Pearl : จะได้รับในรางวัลจากการลงดันเจี้ยนของภารกิจ Heroic Expedition ซึ่งเมื่อส่งเควสกับ NPC แล้วจะได้รับไอเทมมาอยู่ในกระเป๋า

 

ขั้นตอนในการทำชุดแฟชั่น Legend Alpaca Knight SeT (ส่วนศีรษะและส่วนชุดเกราะ)

 

 เตรียมไอเทมเรียบร้อย ต้องมายังเมือง Avenue บริเวณ Stall Area คุยกับ NPC : Reward Pattern Chest เพื่อซื้อใบรวมBlueprint ของ Legend Alpaca Knight Helmet 

            Blueprint : Legend Alpaca Knight Helmet จะต้องใช้ค่าสัญลักษณ์ไม้กางเขนคริสตัลเพื่อซื้อเท่านั้นและในการรวมไอเทม Legend Alpaca Knight Helmet จะต้องใช้เงินเป็นจำนวน 500 Gold
ขั้นตอนในการทำไอเทม Legend Alpaca King SeT ส่วนศีรษะกับส่วนชุดเกราะนั้นจะเหมือนกันในเรื่องของอุปกรณ์ Alpaca King Soul Jade, Alpaca King Pearl จะแตกต่างกันแต่อาวุธที่ใช้ทำเท่านั้น

   Blueprint : Legend Alpaca Knight Suit จะต้องใช้ค่าสัญลักษณ์ไม้กางเขนคริสตัลเพื่อซื้อเท่านั้น และในการรวมไอเทม Legend Alpaca Knight Suit จะต้องใช้เงินเป็นจำนวน 500 Gold

ขั้นตอนในการทำชุดแฟชั่น Legend Alpaca Knight SeT (ส่วนอาวุธและส่วนโล่)

…..Blueprint : Legend Alpaca Knight Sword จะต้องใช้ค่าสัญลักษณ์ไม้กางเขนคริสตัลเพื่อซื้อเท่านั้น และในการรวมไอเทม Legend Alpaca Knight Sword จะต้องใช้เงินเป็นจำนวน 350 Gold
……ขั้นตอนในการทำไอเทม Legend Alpaca King SeT ส่วนอาวุธกับส่วนโล่นั้นจะเหมือนกันในเรื่องของอุปกรณ์ Alpaca King Soul Jade ,Alpaca King Metal จะแตกต่างกันแต่อาวุธที่ใช้ทำเท่านั้น

…..Blueprint : Legend Alpaca Knight Shield จะต้องใช้ค่าสัญลักษณ์ไม้กางเขนคริสตัลเพื่อซื้อเท่านั้น และในการรวมไอเทม Legend Alpaca Knight Shield จะต้องใช้เงินเป็นจำนวน 350 Gold

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็ได้รับ Legend Alpaca King SeT มาเก็บไว้เป็นเจ้าของกันแล้ว ซึ่งขอบอกว่าไอเทมเหล่านี้นั้นค่อนข้างจะทำยากพอสมควร ถ้าใครได้ใส่เป็นคนแรกของเซิร์ฟเวอร์นั้นต้องเป็นคนดังในเกมแน่นอน Alpaca King ยังมีอีก 1 อย่างที่เพื่อนๆ ยังไม่ทราบ ติดตามต่อกันได้ที่ ตอนที่ 3…เร็วๆ นี้

แผนที่การเดินทางมาที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก
แผนที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก
การเดินทาง: สาย 63ก, 73ก, 136, 137, 172, 185, 206, 514, 529
รถไฟฟ้าใต้ดิน : สถานีศูนย์วัฒนธรรม
ทางอื่นๆ : รถตู้โดยสาร สายรังสิต – อ.ส.ม.ท.