เตรียมห้างแตกกับงาน HoN Northern Tournament @Central Plaza เชียงราย

1,655 views

…..พบกับความมันส์ไร้ขีดจำกัดเต็มรูปแบบเช่นเคยในงาน HoN Northern Tournament 2012 @ Central Plaza Chaing-Rai พบกับกิจกรรมสุดมันส์ที่ให้ผู้เล่นร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายตลอดงานแจกไม่ยั้งแจกไม่อั้นจัดเต็มกันไป พร้อมการแข่งขัน Midwars Tournament ที่เปิดให้เหล่าสาวก HoN ชาวจังหวัดเชียงรายและใกล้เคียงได้เข้ามาประชันฝีมือเพื่อวัดความเป็นที่สุด ของเกมเมอร์หน้าใหม่ในภาคเหนือ และท้ายสุดกับการแข่งขันรอบสุดท้ายของ HoN Northern Tournament ของ 8 ทีมชั้นนำที่ผ่านรอบตัดตัวจาก 400 กว่าทีมในรอบออนไลน์มาอย่างหฤโหดจนได้เป็นตัวแทนมารอบสุดท้าย ทีมใดจะเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงรายไปลุยศึก Garena Star League 2013 ในต้นปีหน้า เชิญสาวก HoN มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทีมรักและมันส์ไปพร้อมกับเรา 10 – 11 พฤศจิกายนนี้ แน่นอน!!

รายละเอียดการแข่งขัน

พบกับ [GMTH]Pchai , [GMTH]Winzy และ VRZO ได้ตลอดงาน

          ภายในงานพบกับกลุ่มเซเลบคนดัง VRZO ไม่ว่าจะเป็น ปลื้ม , ทับทิม , ฮาตะ , จอร์จ และ KK ที่มาคอยสร้างสีสันบนเวทีหลักตลอดงาน อีกทั้งเตรียมตัวพบกับเหล่า GMTH ตัวเป็น ๆ ขวัญใจชาวเกรียนที่มากันพร้อมหน้าอาทิเช่น [GMTH]Pchai , [GMTH]Winzy , [GMTH]Legacy และอีกมากมายพร้อมทีมพากย์คุณภาพอย่าง Thailand eSports Shoutcaster นำโดย Gj.Bana และ SunWaltz ซึ่งพวกเราพร้อมมอบความมันส์ไร้ขีดจำกัดให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านแน่นอน

สินค้าและของแจกมามาย

            พบกับสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่มีขายให้ชาวเชียงรายได้สัมผัสในงาน HoN Northern Tournament 2012 มากมายซึ่งมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่บอกได้คำเดียวว่าคุ้ม!หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วและสาวก HoN ที่มางานนี้เตรียมรับของแจกจากกิจกรรมต่าง ๆ ด้วย เราแจกหนักจัดหนักแจกไม่อั้นแน่นอน

สัมมนา ร้าน Internet โดย [GMTH]Pchai

เท่านี้ยังไม่พอเตรียมพบกับการ สัมมนา ร้าน Internet โดย [GMTH]Pchai ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน