ภาพบรรยากาศความมันส์ระดับเทพ INTO THE DREAMHON ที่สยามพารากอน

1,394 views

…..ผ่านไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Into The DreamHoN  ที่สยามพารากอน ซึ่งเราก็ได้ตัวแทนที่จะได้ไปลุยศึก DreamHoN Winter 2012 ณ ประเทศสวีเดน นั่นคือทีม [MRR] Mai Aow Ar Rai Roay และเราก็ได้รวบรวมบรรยากาศความมันส์ในงานมาฝากเพื่อน ๆ


โซนกิจกรรมตีครีบและตีป้อม

โซนการแข่งขัน Midwars อันดุเดือด


กิจกรรมกงล้อมหาสนุก

          ภายในงานยังมีโซนกิจกรรมให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมสนุกกันทั้งกิจกรรมฐานตีครีบ,ฐานตีป้อม และกงล้อมหาสนุก ที่เล่นกันง่าย ๆ และรับของรางวัลกันได้ทันที แถมยังมีโซนการแข่งขัน Midwar ให้เพื่อน ๆ ได้โชว์สเตบซึ่งมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 140 ทีมเลยทีเดียว

ทีม VRZO ตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่


Reality Girl By Dsports


WilloWy (Girl) Hon.Garena


Zelebzy

          บนเวทีมีการจัดโชว์แมทช์สุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็นการเจอกันของ VRZO ปะทะ กับทีมหญิงสาวสวยทั้ง 3 ทีมนั่นคือ Zelebzy , Reality Girl By Dsports และ WilloWy (Girl) Hon.Garena อีกทั้งยังมีแมทพิเศษที่แค้นกันมานานระหว่าง ทีม [GMTH] Legacy + FC ปะทะกับ [GMTH] Winzy + FC อีกด้วย

รับของกันง่ายเพียงแค่ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรา

          ยังไม่หมดเท่านี้หลังจากจบแมทช์การแข่งขันทุกแมทช์เรายังมีเกมส์และกิจกรรมให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลกันง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์มิ่งเกียร์ระดับเทพจาก Gview สนับสนุนโดย Dsports และของพรีเมี่ยมจากเรา Playinter อีกด้วย

[MRR] Mai Aow Ar Rai Roey VS [Kc] Kimochii


บรรยากาศรอบชิงชนะเลิศ


น้ำใจนักกีฬา รองแชมป์ร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจจริง ๆ

          ท้ายสุดกับการแข่งขัน  Into The DreamHoN ที่รวม 16 สุดยอดทีมชั้นนำโดยผ่านรอบคัดเลือกมา 2 สนามจาก 400 กว่าทีมทั่วประเทศ คัดให้เหลือเพียงหนึ่งเดียว เพื่อเป้นตัวแทนประวัติศาสตร์ประเทศไทยเป็นทีมแรกที่ได้ไปแข่งในงาน DreamHoN Winter 2012 ที่ประเทศสวีเดน โดยผู้ชนะได้เป็นตัวแทนนั่นคือทีม [MRR] Mai Aow Ar Rai Roay ที่เอาชนะทีม [Kc] Kimochii รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อม คอมพิวเตอร์จาก Gview และสิทธิ์ลุย DreamHoN Winte 2012 พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับ ที่พัก อาหารฟรี! ตลอดการแข่งขัน

ก่อนจบงานเรายังแจกจนวินาทีสุดท้าย แจกไม่ยั้ง!! 


คุณสกลกรณ์ สระกวี บิ๊กบอสแห่ง Playinter ลงมาดูแลงานด้วยตัวเองตลอด 3 วัน

รวมภาพความมันส์ตลอดงาน 

แล้วพบกันครั้งต่อไปที่
Central Plaza Chiang-rai
10 – 11 พฤศจิกายนนี้
มันส์แน่