เตรียมระเบิดศึก Xshot FPS Xtreme International Tournament 2012

594 views

      เตรียมพบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่รายการสุดท้ายแห่งปีกับรายการ Xshot FPS Xtreme International Tournament 2012 การแข่งขันชิงความเป็นสุดยอดทีม Xshot E-Sport ในระดับมืออาชีพ โดยรางวัลสำหรับการในครั้งนี้มีมูลค่ากว่า 150,000 บาท และแน่นอนว่านอกจากเงินรางวัลการแข่งขันครั้งนี้แล้ว ยังมีไฮไลท์สำหรับบรรดาทีมแข่งที่จะได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งขันกันในศึก Xshot MATIC 2013 ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคม 2556 นี้อีกด้วย แล้วมาพบกันให้ได้นะครับในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก

รายการแข่งขัน Xshot FPS Xtreme International Tournament 2012 ศึกการแข่งขันชิงแชม์ประเทศไทย

รางวัลสำหรับการแข่งขัน Xshot FPS Xtreme International Tournament 2012

รางวัลทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

  • Red Heart M4 (30 วัน) และถุงมือ Gold Grasp (30 วัน)

รางวัลทีมที่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

  • Red Heart M4 (15 วัน) และถุงมือ Gold Grasp (15 วัน)

การยืนยันแสดงตนลงทะเบียนแข่งขัน

  1. นักกีฬา Xshot E-Sport จะต้องมารายงานแข่งขันที่จุดลงทะเบียนและตรวจเช็คชื่อ ID ต่างๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 -11.00 น. หากทีมใดไม่มารายงานตัวตามเวลาดังกล่าวทีมงานจะตัดสิทธิ์การแข่งขัน
  2. ทางทีมงานจะทำการตรวจสอบผู้เข้าแข่งขันตามข้อมูลที่แจ้งมาเท่านั้น ห้ามสลับผู้เล่นหรือนำผู้เล่นทีมอื่นเข้ามาแข่งขันในทีมตัวเองเด็ดขาด หากมีเหตุที่จะต้องการเปลี่ยนตัวแข่งขันจะต้องรีบแจ้งทางทีมงานโดยทันที
  3. ของรางวัลที่เป็นไอเทมแต่ละรายการจะส่งเข้าให้ที่ ID ตัวละครของผู้ที่ลงแข่งขัน (เป็น ID และข้อมูลที่ถูกต้องจากหน้าเว็บเท่านั้น) ทีมละ 5 รางวัล (ไม่รวมตัวสำรอง) และจะจัดส่งของรางวัลตาม ID ที่ลงทะเบียนมาเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลง ID ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาขอแจ้งเปลี่ยนที่จุดลงทะเบียนหน้างานทันที หากไม่แจ้งภายในจุดลงทะเบียนทางทีมงานจะยึดถือตามรายชื่อที่สมัครเข้าแข่งขันมาโดยตรงจากเว็บ) Xshot E-sport

กฎระเบียบสำคัญสำหรับนักกีฬาและบทลงโทษ

  1. ห้ามสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นในทีมทุกกรณี ยกเว้นตัวสำรองเท่านั้น
  2. ในเวลาการแข่งขันห้ามพิมพ์ในเกมและห้ามใช้โข่งในเกม สามารถคุยกันได้เฉพาะในทีมเท่านั้น
  3. ห้ามชะโงกหน้ามองฝ่ายตรงข้ามหรือหันหลังกลับมามองจอ
  4. ห้ามกองเชียร์ทีมใดตะโกนบอกตำแหน่งบนเวที หรือทำให้ทีมตัวเองได้เปรียบ
  5. งดใช้เครื่องมือสื่อสารทุกชนิดขณะแข่งขันบนเวที
  6. หากมีการละเมิดกฎการแข่งขันในทุกกรณีจากที่กล่าวมา ทีมงานจะลงโทษทีมแข่งตั้งแต่การตักเตือน, การหักคะแนน หรือปรับแพ้ทันที ขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้กระทำผิด โดยทีมงานจะมีสิทธิ์ตัดสินทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าและถืออำนาจสิทธิ์ทีมงานเป็นที่สิ้นสุด

กฎระเบียบสำคัญที่ผู้เข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตาม

……1. นักกีฬาทุกทีมจะต้องแต่งกายให้เหมาะสมให้เกียรติแก่สถานที่ สวมรองเท้าผ้าใบ กางเกงขายาว (สำหรับนักกีฬาที่ลงแข่งขันห้ามใส่รองเท้าแตะหรือแต่งกายไม่สุภาพ กรณีแต่งกายไม่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน) สำหรับทีมแข่งที่ไม่ปฏิบัติตามกฎ ทีมงานXshot ขอสงวนสิทธิ์ตัดสิทธิ์การแข่งในงานทันที สำหรับกองเชียร์หรือผู้ชมที่ต้องการเข้าร่วมงานโปรดแต่งกายสุภาพเช่นเดียวกัน
……2. กรณีผู้ร่วมงานหรือนักกีฬาทีมใดที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงาน หรือเหตุอันจะก่อให้เกิดความเสียหายต่องาน สำหรับทีมแข่งขันที่ก่อเหตุนั้นทีมงานขอตัดสิทธิ์การแข่งขันของทั้ง 2 ทีมทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น อีกทั้งบริษัท Winner Online จะไม่รับผิดชอบในปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นแก่ผู้ที่ก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว (สำหรับผู้ที่ก่อเหตุนั้นทางบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ก่อเหตุหรือผู้เกี่ยวข้องจนถึงที่สุด)
……3. บริษัท Winner Online ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและรายละเอียดงานโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

แผนที่การเดินทางมาที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก
การเดินทาง: สาย 63ก, 73ก, 136, 137, 172, 185, 206, 514, 529

รถไฟฟ้าใต้ดิน : สถานีศูนย์วัฒนธรรม
ทางอื่นๆ : รถตู้โดยสาร สายรังสิต – อ.ส.ม.ท

Gview ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน Xshot ตลอดปี 2012