Valofe เปิดตัวเกมชื่อก้องโลก “Digimon Master Online” OBT วันนี้!

2,070 views

 

หลังจากที่ได้เปิดช่วง Close Beta ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดลองเล่นกันไปแล้วเมื่อวันที่ 24-28 ตุลาคมที่ผ่านมา ในวันนี้ 5 พฤศจิกสายน 2555 ทาง Valofe ก็ได้ฤกษ์ดี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เกมออนไลน์ชื่อก้องโลกจากการ์ตูนทีวีอะนิเมะชื่อดัง “Digimon Master Online” โดยจัดงานเปิดตัวกันที่ห้องบอร์ดรูม 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ Sung Woog Lee ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท มูฟเกมส์ จำกัด จากประเทศเกาหลีใต้ เข้าร่วมเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย

Digimon Master Online เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยมีการวางเซิร์ฟเวอร์ที่อเมริกาเหนือ,อเมริกาใต้,เกาหลี และประเทศไทย  โดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีการวางเซิร์ฟเวอร์นั่น เนื่องตลาดเกมออนไลน์ในบ้านเราสูง และถือว่าเป็นอันดับหนึ่งในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งคุณ Sung Woog Lee ได้กล่าวว่ามีความมั่นใจว่าเกมนี้จะสร้างความสนุกสนานให้กับเกมเมอร์ชาวไทย รวมทั้งคนที่ชื่นชอบอะนิเมะ Digimon ให้เข้ามาสัมผัสและสนุกไปพร้อมๆ กันได้อย่างแน่นอน

 

 Mr.Suk Won Kang ตำแหน่ง Project Manager (ซ้าย) และ Mr.Sun Woog Lee ผู้อำนวยการต่างประเทศ (ขวา)

 ตัวละครหลักของ Digimon Master ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี ซึ่งมาจาก Digimon Savers

 เหล่า Partner ของ Digimon

 ช่วง Open Beta ที่จะเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันแรก มีตัวละครใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาและ Partner ใหม่ และแผนที่ เลเวลMax50

และพิเศษสุดๆ สำหรับการแถลงข่าวเปิดตัวในวันนี้ ทางทีมงาน Valofe และ Move Games ยังได้เตรียมเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการในเวลา 18.00 น. อีกด้วย ใครที่อยากสัมผัสกับเกม Digimon Master Online แบบเต็มๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Client พร้อมเตรียมตัวเล่นกันได้เลยที่ http://dmm.vplay.in.th/