GAMEINDY จัดประกวดออกแบบ “ผอบ(น่า)ยักษ์” ชิงรางวัล 3หมื่นบาท

867 views

GAMEINDY ร่วมกับสถาบันการศึกด้านเกมชั้นนำของเมืองไทย และนิตยาสารหลากหลายค่าย จัดการประกวดออกแบบ “ผอบ(น่า)ยักษ์” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท!! ซึ่งครั้งนี้เราเปิดโอกาสให้กับทุกคนที่มีความสามารถไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไป เข้าร่วมกันได้อย่างเต็มที่  และการแข่งขันในครั้งนี้ทางทีมงานรับรองได้เลยว่าไม่มี “เด็ก(เส้น)” เพราะคณะกรรมการที่มาร่วมทำการตัดสินในครั้งนี้เป็นระดับเกจิในสาขาที่เกี่ยวกับเกมแทบทั้งสิ้น

 

ในส่วนของรางวัลนอกจากเงินสดที่บอกไปในข้างต้นแล้ว ผู้ชนะยังจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายไอเทม “ผอบ” ที่จะถูกทำไปขายในเกม Asura Online อีกด้วย งานนี้ทำสวย ทำแนว โดยใจแฟนเกมอสุราแล้วละก็รับทรัพย์กันอีกเพียบเลย เรียบกได้ว่าของรางวัลครั้งนี้มัล่อตาล่อใจจริงๆ ว่าไหมครับทุกคน และในส่วนของกำหนดการว่าจะลงส่งภาพผลงานได้เมื่อไหร่นั้นจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง ในเร็ววันนี้ ตอนนี้ทุกคนก็เริ่มออกแบบ หรือหาแรงบรรดาลของแบบที่จะทำรอกันก่อนได้เลยคร้าบบบบบบบบ

• ผอบคือ?
หลายคนคงสงสัยว่า “ผอบ” มันคืออะไร? แล้วทำไมต้องเป็นผอบ? ใช่ไหมครับงั้นเราจะมาแจงให้ทราบกัน สำหรับผอบเป็นไอเทมภายในเกม Asura Online ที่ภายในจะบรรจุสัตว์เลี้ยงเอาไว้ และเมื่อเรากดใช้จะมีสัตว์เลี้ยงปรากฏออกมาค่อยเดินตาม ช่วยต่อสู้ นอกจากนั้นยังเพิ่มความสามารถของตัวละครให้มีความเก่งกาจมากขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งถือว่าไอเทมชนิดนี้มีผลต่อการเล่นอย่างมาก ใครไม่มีก็ไม่เทพประมาณนั้นกันเลยทีเดียว

ตัวอย่างผอบภายในเกม Asura Online

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://www.facebook.com/GameIndy