Tt eSPORTS Amaru & Ryujin เซ็ตเทพเพื่อชาวร้านเน็ตโดยเฉพาะ

2,643 views

การเลือกซื้ออุปกรณ์สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตถือว่ามีความสำคัญเหมือนกัน ถ้าเลือกชิ้นที่ถูกแต่คุณภาพไม่ดีก็อยู่กับร้านไปได้ไม่นาน ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป วันนี้ Tt eSPORTS มีผลิตภัณฑ์สำหรับร้านเน็ตมานำเสนอ เป็นเซ็ตคีย์บอร์ดและเม้าส์ Amaru & Ryujin อุปกรณ์ราคาถูกที่ทำมาเพื่อชาวเกมเมอร์โดยเฉพาะ

คีย์บอร์ดตัวนี้มีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐานนิดหน่อย ผิวสัมผัสเป็นแบบดำด้าน เอาใจสาวก FPS ด้วยการทำปุ่มบังคับตัวละครให้เป็นสีแดง มองเห็นชัดเจนวางนิ้วเข้าล็อคง่าย ซึ่งปุ่มของ Amaru เป็นแบบ Rubber Dome ความสูงของปุ่มอยุ่ในระดับกลางค่อนไปทางแบน ตอนกดไม่มีเสียงรบกวน แถมกดพร้อมกันได้สูงสุด 6 ปุ่ม หัวเชื่อมต่อเป็น USB เสียบแล้วใช้งานได้เลยไม่มีไดรเวอร์ในการติดตั้งแต่อย่างใด

เม้าส์ Ryujin มีขนาดกลาง ตัวนี้มีรูปทรงคล้าย Azurues Mini เพียงแต่มีน้ำหนักเบากว่า เหมาะกับคนที่ไม่ชอบลากเม้าส์หนักๆ เป็นอย่างมาก ทั้งสองฝั่งของเม้าส์ทำออกมาให้เท่ากันใช้งานได้ไม่ว่าถนัดมือซ้ายหรือขวา ด้านข้างมีแผ่นยางกันลื่นช่วยให้จับกระชับมือขึ้น ปุ่มคลิกซ้ายและขวาไม่แข็งหรือนิ่มจนเกินไป กงล้อเลื่อนได้ลื่นไหลไม่มีคำว่าสะดุด นอกจากนี้ยังมีระบบ Plug & Play เชื่อมต่อแล้วเล่นได้สบายๆ ไม่ต้องมานั่งลงไดรเวอร์ให้ยุ่งยากลำบากใจ

ราคาของเซ็ตนี้ไม่แพงเท่าไหร่ รวมแล้วอยู่ที่พันต้นๆ ร้านเน็ตไหนสนใจก็ลองติดต่อกับตัวแทนจำหน่ายของ Tt eSPORTS ดูครับ ซึ่งต้องขอขอบคุณทางบริษัทเป็นอย่างมากที่ส่งอุปกรณ์เซ็ตนี้มาให้ทดสอบด้วยครับ