เผยทีมแข่งขัน DOTA2 The Region Championship : BANGKOK BY NVIDIA

1,171 views

ประกาศรายชื่อทีมที่ผ่านรอบคัดเลือก DOTA 2 The Region Championship : BANGKOK BY NVIDIA ซึ่งมีการแข่งขันกันไปเมือวันที่ 4 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมาเพื่อค้นหาตัวแทน 8 ทีมสุดท้ายจากทั้งหมด 16 ทีมด้วยกัน โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบจะได้ไปแข่งรอบชิงชนะเลิศภายในงาน Goldensoft Festival 2012 ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ทาวเวอร์ รัชดาฯ กทม. ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2555 สำหรับผลการแข่งขันและทีมที่สามารถผ่านเข้ารอบสามารถดูได้จากข้างล่างนี้

ผลการแข่งขัน

 

ผลการแข่งขันในรูปแบบแผนผังการแข่ง

รายชื่อทีมที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้ายดังนี้

ทั้ง 8 ทีมที่เข้าแข่งขันต้องเดินทางมาลงทะเบียนเข้าแข่งหน้างานวันที่ 11 พฤศจิกายน 2555 ในเวลา 10.00 – 11.00 น. ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ทาวเวอร์ รัชดาฯ กทม. โดยภายในงานจะมีการจับสลากเพื่อแบ่งสายการแข่งขันอีกครั้งสำหรับกำหนดการแข่งขัน DOTA2 The Region Championship ภายในงาน Goldensoft Festival มีดังนี้

***สำหรับทีมที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมการแข่งขันได้ตามวันและเวลาที่ได้กำหนดไว้ ขอให้แจ้งล่วงหน้าภายในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2555 เพื่อที่ทางทีมงานจะสามารถจัดเตรียมทีมสำรองทีมเพื่อมาเข้าร่วมการแข่งขันได้ทันที

แผนที่การเดินทางไปยัง ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ทาวเวอร์ รัชดาฯ


คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

***ในการลงทะเบียนทีมแข่ง ขอให้สมาชิกในทีมทุกคนเตรียมบัตรประชาชน, ใบขับขี่ หรือสำเนาทะเบียนบ้าน หรือเอกสารใดๆ ที่มีชื่อ และเลขบัตรประชาชนอยู่ในเอกสาร หากในวันงานมีสมาชิกในทีมที่ไม่นำเอกสารมา สมาชิกคนที่ไม่นำเอกสารมาจะถูกตัดสิทธิ์การแข่งขัน

ติดตามรายละเอียดของงาน Goldensoft Festival 2012 เพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ festival2012.goldensoft.co.th