Granado Espada:ข้อมูลตัวละครน่ารู้

18,055 views

ในเกม Granado Espada นั้นมีอาชีพหลักด้วยกันอยู่ทั้งหมด 5 อาชีพ และแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นและจุดด้อยต่างกันออกไปอย่างชัดเจน ในวันนี้เราจะมาพูดถึงอาชีพต่างๆเพื่อให้เพื่อนๆรู้จริงก่อนลงเล่นอย่างไม่ผิดหวัง

Fighter เชียวชาญการต้อสู้ทั้งระยะใกล้และระยะไกล เป็นอาชีพที่มีความแข็งแกร่งมากที่สุดในทั้งหมด 5 อาชีพ อาวุธที่ใช้จะมี มีดสั้น ดาบสั้น ดาบ2มือ หอก มือพก ตะบอง เซเบอร์

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.compgamer.com/home/?p=28643

Musketeet ทหารผู้เชียวชาญการใช้อาวุธปืน เป็นอาชีพที่มีความแม่นยำสูงที่สุด พวกเขาสามารถใช้อาวุธปืนได้หลากหลายชนิดเช่น ปืนสั้น ปืนยาว ปืนไรเฟิล การใช้ปืนพกทั้ง 2 มือ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.compgamer.com/home/?p=44876

Warlook เป็นสุดยอดผู้ใช้พลังแห่งธาตุต่างๆ เช่น ไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า แต่จุดด้อยของพวกเขาคือ ร่างกายที่บอบบางที่สุดในทั้งหมด 5 อาชีพ ใช้กำไลธาตุต่างๆในการพิชิตศัตรู

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

Scout หน่วยสนับสนุนที่มีความสามารถรอบด้านทั้งการรักษา และวางกับดัก จุดเด่นของพวกเขาคือความว่องไวที่มีมากเมื่อเทียบกับทั้ง 5 อาชีพพวกเขาใช้มีดสั้นและมีดคู่ในการต่อสู้

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.compgamer.com/home/?p=44996

Wizard ผู้ใช้เวทมนต์ประเภทป้องกัน เพิ่มความแข็งแกร่งกับทีม และคำสาปที่พวกเขามีในการทำลายศัตรูจุดเด่นของพวกเขาอยู่ที่เวทมนต์ที่มีความรุนแรงพิชิตศัตรูได้อย่างเฉียบขาด

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.compgamer.com/home/?p=40400

นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่เป็น NPC อีกจำนวนมาก ที่เราสามารถนำมาใช้ต่อสู้อยู่ในทีมของเราได้ และมีความสามารถมากมายแตกต่างกันออกไปในคราวหน้าเราจะมาพูดถึงเหล่า NPC เหล่านี้กันนะครับ