Winner Online บุก!! เต็มพลัง พร้อมทุกความมันส์งาน TGS 2011

2,626 views

Winner Online บุก!! เต็มพลัง Power Up+ พร้อมทุกความมันส์ในงาน Thailand Game Show 2010 ”มหกรรมเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 5” ที่จัด ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 7-8-9 มกราึคม 2553 ซึ่งงานนี้ Winner งัดไม้เด็ดขนกิจกรรม เกมมันส์ๆ รวมทั้งไฮไลท์งานอีกเพียบ

เหล่าสาวกคนรักเกมเครือ winner ไม่ควรพลาดกิจกรรมความสนุก พร้อมของรางวัลมากมายที่รอคุณอยู่เพียบ ที่บูธ Winner แค่เพียง Login ในงานก้รับรางวัลพิเศษทันที งานนี้พลาดไม่ได้้นะคะ ของฟรีแจกกระหน่ำเพียบ ไม่เพียงแค่กิจกรรมความสนุก ยังมีไฮไลท์การแข่งขัน 4 เกมดังจากค่าย Winner อีกด้วย

4 เกมดัง กับศึกการแข่งขันครั้งใหญ่ในงาน TGS  2011

ศึกสุดยอดการแข่งขัน King Of Xshot Season 2 รวมพลเหล่าสาวกปืนโหดเข้าประชันฝีมือความเทพในงาน TGS 2011 วันที่ 8 มกราคม 2554 ในงานนี้ไม่มีเพียงแค่การแข่งขันรายการเดียวยังมีการแข่งขันจากเกมดัง อื่นๆ อีกด้วยตลอดงานตั้งแต่วันที่ 7-8-9 มกราคม 2554 มันส์กันแบบไร้ขีดจำกัดกับการแข่งขัน สุดยอดฝีมือตัวจริงจากเกมครือ วินเนอร์

Seal Champion Of Thai การแ่ข่งขันที่นำแชมป์มาชนแชมป์ การแข่งขันที่เหล่าสาวกชาว Seal รอคอยมากที่สุดแต่ไม่เพียงแค่การแข่งขันยังมีกิจกรรมพร้อมของแจกอีกเพียบ เหล่าสาวกแฟนคลับเกม Seal ไม่ควรพลาด มาชมการแข่งขันพร้อมรับของฟรี ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันนะคะ

ทาร์ ทา รอส Super Hero Battle 2011 การแข่งขันรอบรองและรอบชิงชนะเลิศ โชว์ความเทพของตัวละคร ID ของคุณพร้อมโชว์ Step การต่อสู้ที่เหนือชั้น นอกจากนั้นในงาน ยังเปิดตัว ”นักดาบในตำนาน” Ephindos พร้อมทั้งไอเทมหายากที่หาได้จากในงาน TGS 2011

GFO TGS Arena การแข่งขันประเดิมความแรง!! ของคลาส 4 คลาสใหม่ล่าสุดโชว์ความเทพและความโหดในงาน TGS 2011 กับโหมด Arena ดจมตีคริสตัลศักดิ์สิทธิ์ รวมทั้งในงานยังมีการประมูล สัตว์เทพ ที่หายากที่สุดในเกม และ ไอเทมพิเศษอีกมากมาย

ACE กับการแข่งขัน MIB : Man in brigade การแข่งขันที่เปิดประลองความเทพของตัวแทนชาว กิลด์ ลงสู่สนามชิงรางวัลไอเทมสุดคุ้มสำหรับสมาชิกทั้ง กิลด์ หรือ Brigade ในการแข่งขันแยกยานออกเป็น 3 แบบ M Gear, I Gear และ B Gear ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Item พิเศษจำหน่ายในงานอีกด้วย

และร่วมทั้งกิจกรรมมากมาย ที่คอยคุณอยู่ในงาน TGS 2011 ณ ศูย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 7-8-9 มกราคม 2554 ในบูธ Winner กับกิจกรรมมันส์อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล่าสมบัติกับเกม Cwar, ตอบคำถามชิงรางวัลจากเกม RF Online, Dance มันส์ๆ กับเกม Xdition, เปิดประลองจอมยุทธ์จากเกม D9, ม้าแข่งในเกม WRD, ทะลุมิติกับ FPS สุดล้ำ Aday และยังมีอื่นๆ อีกเพียบขอบอกว่างานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดนะค๊า!!