เจ้าแห่งการวางบอมบ์ Xshot คือใคร? TGPL จัดให้!

1,126 views


หลังจบการแข่งสุดยิ่งใหญ่ Xshot FPS Xtreme International Tournament 2012 ที่แข่งขันกันโหมดวางบอมบ์ไปนั้น แต่ละทีมที่เข้าร่วมแข่งรายการนี้ส่วนใหญ่ต่างทำผลงานได้ดีทีเดียว สามารถเก็บคะแนนเพิ่มให้กับทีมตัวเองในโหมดนี้ไปได้ โดยเฉพาะทีม Rebirth By Tt Esport ที่ยังคงยอดเยี่ยมเสมอต้นเสมอปลาย กวาดแชมป์ใหญ่ประจำปีนี้ไปครองได้ ซึ่งคะแนนในรอบนี้จะไปคิดรวมกับทัวร์นาเม้นท์ Xshot Cafe Revenge 2012 ที่เป็นโหมดวางบอมบ์เหมือนกัน

แต่เชื่อมั้ยว่าทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดกลับเป็น Happy By Tikie ที่เอาชนะในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 แมทช์ รวมทั้งชนะ Rebirth By Tt Esport เข้ามาเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม แต่น่าเสียดายที่กลับไปโดน Rebirth By Tt Esport ล้างตาไปอย่างเจ็บแสบในรอบชิงชนะเลิศ เรียกว่าแม้จะไม่ได้แชมป์แต่ก็ได้ใจทีมงานและผู้ชมเป็นอย่างมากทีเดียว!

มาถึงทีมที่น่าจะเจ็บที่สุดจากการแข่งขันรายการนี้ คงจะเป็นทีม GoodFeelingz และ Absolute By PT ที่เก็บคะแนนมาจากทัวร์นาเมนท์ก่อนได้ดี แต่มาคราวนี้ดันพลาดท่าไปพ่าย 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้คะแนนติดลบไปเพียบ โดยเฉพาะทีม GoodFeelingz ที่ดันทะลึ่งหลุดไปอยู่ในสายเดียวกับแชมป์และรองแชมป์ แต่ไม่ต้องเสียใจไปครับ ระบบการคิดแต้ม ELO Rating นี้ จะช่วยให้ทีมที่อันดับต่ำกว่าได้คะแนนสูงลิ่วหากชนะทีมที่อันดับสูงกว่าได้ ดังนั้นโอกาสกลับขึ้นมาหัวตารางก็ไม่ใช่เรื่องยาก

ผลการแข่งขัน Xshot FPS Xtreme International Tournament 2012
รอบแบ่งกลุ่ม
รอบ Quarter Final/ Semi-Final
รอบชิงชนะเลิศ

**ค่าตัวแปรทัวร์นาเม้นท์ของรายการ Grand Chase Thailand Championship 2012 คือ 16 แต้ม


TGPL.IN.TH