3kingdoms : มาออกตามล่าหากระทง ลุ้นไอเทมพิเศษ

1,125 views

 

 

เหล่าขุนศึกผู้กล้าแห่งสามก๊กออนไลน์ทุกท่าน โปรดเตรียมพร้อมกันอีกครั้ง ก่อนจะออกลุยกิจกรรมสุดมันส์ ฉลองรับวันลอยกระทงที่กำลังใกล้จะมาถึงนี้ ด้วยการออกตามหาวัตถุดิบสำคัญ อย่าง “ใบตอง” จาก “นางตานี” เพื่อนำไปให้ “นางนพมาศ” ได้นำมาจัดทำกระทงอันสวยงาม สำหรับนำไปล่องลอยสิ่งชั่วร้าย ให้จากไปกับสายน้ำในช่วงเทศกาลวันลอยกระทงนี้

ดังนั้น ทางทีมงานสามก๊กออนไลน์ จึงขอเชิญชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ เหล่าขุนศึกผู้กล้าแห่งสามก๊กออนไลน์ ให้มาเข้าร่วมสนุกกิจกรรมสุดมันส์ ด้วยการออกตามหาวัตถุดิบ “ใบตอง” เนื่องในวันลอยกระทงนี้ด้วยกัน แถมงานนี้ ยังมีไอเทมเจ๋งๆ จากนางนพมาศ มอบให้กับผู้เล่นที่นำใบตอง มามอบให้แก่นางครบตามจำนวนอีกด้วย

โดยกิจกรรม “วันลอยกระทง” นี้ จะเริ่มต้นขึ้น ในระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม 2555 นี้เท่านั้น สำหรับรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรม มีดังนี้

ขั้นตอนกิจกรรม
– เหล่าขุนศึกทุกท่าน จะต้องไปรับเควสท์ที่ NPC “นางนพมาศ” ที่เมือง “ลั่วหยาง, เฉิงตู, เจี้ยนเยี่ย” เพื่อทำการหา “ใบตอง”
– ให้เราเดินทางไปยังแผนที่ “สวี่ชังตก, สวี่ชังออก, สวีโจวออก, สวีโจวตก, โซ่วชุนออก, โซ่วชุนตก, เจียงเซี่ยตก, เจียงเซี่ยออก, ลั่วหยางตก, ลั่วหยางออก, ฉางอันตก, ฉางอันออก” เพื่อไปตาม “นางตานี” ที่จะปรากฎตัวเฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น!! เพื่อทำการตีหา “ใบตอง” จำนวน 10 ชิ้น
– เมื่อรวบรวม “ใบตอง” ได้ครบ 10 ชิ้น ในกลับมาคุยกับ NPC “นางนพมาศ” ซึ่งจะได้รับไอเทมล้ำค่าเป็นรางวัลตอบแทน (ไอเทมที่ได้จะเป็นการสุ่ม)
– กิจกรรมนี้ จะสามารถทำซ้ำได้ทุก 2 ชั่วโมง

ของรางวัลกิจกรรม