Forsaken World อัพเดทแพทช์ใหม่ แพทช์การบินที่ผู้เล่นรอคอย

1,396 views

 

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับการอัพเดทแพทช์ใหม่ครั้งนี้ซึ่งเป็นแพทช์ใหญ่ มีระบบใหม่ๆ มากมายที่เพื่อนๆ รอคอยไม่ว่าจะเป็นระบบการบิน ระบบรูน และการเปลี่ยนแปลงต่างๆภายในเกมอย่างมากมาย และทางทีมงาน Forsaken World  ได้มีการลงข้อมูลคร่าวๆของแพทช์ใหม่ไว้บ้างแล้วจะมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในเกมบ้างนั้นผู้เล่นสามารถดูได้เลย

 

ระบบการบิน

Arena แบบใหม่

แผนที่ใหม่

การเลือกฝ่าย

ระบบ Guild War ที่พัฒนา

ระบบ Rune

ระบบ AI

ปรับปรุงสิ่งต่างๆภายในเกม

 

และสำหรับข้อมูลเบื้องต้นที่ทีมงานนำเสอนไปแล้วนั้นยังมีระบบ เควสท์ใหม่ๆ และกิจกรรมใหม่ๆให้ผู้เล่นได้ค้นหาอยู่อีกมากมาย และแน่นอนว่าเมื่อมีระบบบินเข้ามาแล้วสิ่งที่เพิ่มเข้ามาด้วยนั่นคือบอสลอยฟ้าให้ผู้เล่นได้เข้าไปท้าทาย รับรองว่ามันส์แน่นอน และสำหรับแพทช์ใหม่ก็ต้องมีไอเทมมอลใหม่ๆอีกเช่นกัน ซึ่งไอเทมมอลสำหรับแพทช์นี้จะมีไอเทมมอลใหม่ๆ เช่นอุปกรณ์การบิน หรือใบผสมรูนอยู่ด้วย

          และความพิเศษของกล่องสุ่มแพทช์นี้นอกจากจะได้มังกรบินแล้วชุดแฟชั่นของกล่องสุ่มยังมีความพิเศษไม่เหมือนใครนั่นก็คือ ชุดแฟนชั่นเซตนี้สามารถนำไปเพิ่มออฟชั่นได้อีกด้วย ว้าว

สำหรับข้อมูลในส่วนนี้ทางทีมงานจะอัพเดทเพิ่มเติมใหม่อีกในภายหลัง และในไอเทมมอลจะมีไอเทมแพคเกจสำหรับผู้เล่นใหม่ให้สามารถเล่นเกมได้อย่างสบายในช่วงแรกอีกด้วย  และสำหรับข้อมูลอื่นๆที่เป็นรายละเอียดต่างๆสามารถติดตามได้เลยอย่างต่อเนื่องที่เว็บไซต์ http://www.forsaken.in.th