สัมภาษณ์พิเศษ ‘J. Allen Brack’ หัวหน้าโปรดิวเซอร์เกม MMO อันดับ 1 ‘WoW’

997 views

 

ทำเอาทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ดีอกดีใจเนื้อเต้นเลยทีเดียว เมื่อได้ทราบข่าวว่าทางทีมงาน Blizzard Entertainment ผู้พัฒนาเกมโด่งดังของโลก ไม่ว่าจะเป็น StarCraft , WoW ฯลฯ ได้เดินทางมาเยือนไทย และจัดงาน Meeting ครั้งแรกให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย งานนี้เลยไม่พลาดที่ทางทีมงานจะขอบุกเข้าไปสัมภาษณ์ทีมงาน Blizzard แบบ Exclusive กันถึงบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 

 

โดยในวันนี้ทางทีมงานได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ J. Allen Brack Production Director for World of Warcraft อย่างใกล้ชิด ซึ่งได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ของเกม World of Warcraft แบบเจาะลึก ในแพทช์ใหม่ 5.1 กันด้วย

 Linkinboy (CGN) , J. Allen Brack  Production Director for World of Warcraft 

และที่ขาดไม่ได้เลยกับคำถามพิเศษเกี่ยวข้องกับวงการ E-Sport ที่กำลังเติบโตในบ้านเรา เมื่อทาง Blizzard เองก็ได้เคยไปจัดการแข่งขัน Battle.Net World Championships ที่ประเทศจีนเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ว่าจะมีโอกาสในส่วนของ South East Asia จะได้มีงานสำคัญใหญ่ๆ แบบนั้นด้วยหรือไม่ ทางคุณ J. Allen Brack  ก็ได้กล่าวว่า ทางรายการแข่งขันนั้น จะมีการคัดเลือกตัวแทนของแต่ละทวีปอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าในประเทศไทยของเราหรืออาจจะมีรวมเป็นภูมิภาค SEA ก็อาจจะมีการจัดงานเพื่อคัดเลือกต่อไปในอนาคตด้วย  โดยเรื่องของการแข่งขันนั้น ทางเขาเองก็ได้มีการคิดอยู่ตลอด พยายามค้นหาอะไรใหม่ๆ เพื่อนำไปปรับใช้ในงาน BlizzCon ซึ่งปีหน้าที่จะถึงนี้ก็จะมีการจัดเตรียมงาน BlizzCon 2013 ขึ้นด้วย

 

ชมคลิปสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ที่นี่

[youtube 3EX8YEI1mKk nolink]

 

และนอกจากนี้ที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าสัมภาษณ์อย่าง Exclusive แล้ว  ทางทีม Blizzard ยังได้จัดงาน  Blizzard Community Event ที่ร้าน Hard Rock Café สยามสแควร์ ซอย 11 เพื่อพบปะกับผู้เล่นชาวไทยอีกด้วย โดยบรรยากาศในงานจะสนุกแค่ไหน ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันอย่างแน่นอน