EMP รีวิวกล่องสุ่มใหม่ ยาเทวดาเทพราศีทุกตัวต้องกินห้ามพลาด

889 views

…..เราจะมารีวิวกับกล่องสุ่มที่กำลังจะทำการอัพเดทลงไอเทมมอลในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2555 วันนี้ผมเอา กล่องมหาสมบัติเทียนจี่ มาให้เพื่อนๆ ดูก่อนใครเลยว่ามันมีอะไรอยู่ข้างในและจะของข้างในจะโดนใจเพื่อนขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็น “ยาดาราหลบสวรรค์” หรือ “ยาดาราเทพสวรรค์” ยาสองเม็ดนี้มันจะทำอะไรได้บ้างและมีอะไรอยู่ข้างในอีกคงอยากจะรู้แล้วสินะ เอาล่ะเราไปชมหน้าตากล่องและของข้างในกล่องกันเลยดีกว่า ^0^

กล่องใหม่ล่าสุดที่ที่จะเอามาลงไอเทมมอลในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ใครโชคดีก็รับไปเลย “ยาดาราหลบสวรรค์” และ “ยาดาราเทพสวรรค์”

ยาดาราหลบสวรรค์ ช่วยเพิ่มค่าอัตราการช่วยโจมตีของราศีที่ใช้อยู่แบบถาวร เพิ่มขึ้น 40 หน่วยต่อเม็ด แต่เม็ดที่ 4 จะเพิ่มให้ 80 เลยที่เดียว รวมทั้งหมดแล้ว 4 เม็ดจะเพิ่มอัตราการช่วยโจมตีของราศี 200 หน่วยด้วยกัน ส่วน ยาดาราเทพสวรรค์ จะช่วยเพิ่มบาดเจ็บช่วยโจมตีราศีเป็นเปอร์เซ็นต์แบบถาวร เพิ่มขึ้น 1% ต่อเม็ด แต่เม็ดที่ 4 จะเพิ่มให้ 2% เลยทีเดียว รวมทั้งหมด 4 เม็ดจะเพิ่มบาดเจ็บราศีช่วยโจมตี 5% สรุปแล้วยา 2 เม็ดนี้จะช่วยให้ ราศีออกมาช่วยโจมตีบ่อยขึ้นและแรงขึ้นนั่นเอง


เป็นยังไงกับบ้างเพื่อนๆ กับกล่องใหม่ที่จะอัพเดทในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2555 นี้ ไม่ว่าจะเป็นยาดาราหลบสวรรค์กับยาดาราเทพสวรรค์ ที่สามารถเพิ่มความส่ามารถให้กับราศีที่เราใช้ให้ออกมาช่วยเพื่อนเยอะขึ้นมากกว่าเดิม และก็แรงขึ้นมากกว่าเดิม เพื่อนๆ ทุกคนสามารถซื้อกล่องนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2555 (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) ในไอเทมมอล The Legend of Emperor ใครอยากได้ก็อย่าลืมไปซื้อล่ะรับรองว่าโดนแบบแรงๆ ชัวร์ๆ

สุดพิเศษสำหรับคนชอบชัวร์ไม่นิยมสุ่ม สามารถหาซื้อได้เฉพาะ 22-29 พ.ย. 55 โกแดงเท่านั้น

ขายเพียงแค่ 1 สัปดาห์ราคาพิเศษสำหรับใครที่ชอบชอบแบบชัวร์ๆ