Voice TV : แถลงข่าวเปิดพื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่ “VOICE SPACE”

1,935 views

 


สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อคนรุ่นใหม่อยู่ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับ Voice TV ที่ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “วอยซ์สเปซ” (VOICE SPACE) สถานที่จัดงานอีเว้นท์ฮอลล์เพื่อใช้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ในวันนี้ (21 พฤศจิการยน 2555) ซึ่งก็มีทั้งคนดังจากหลากหลายวงการรวมทั้งสื่อมวลชนหลายแขนงเข้าร่วมงานนี้เพียบ

ภายในงาน “คุณอิ๊ง” แพทองธาร ชินวัตร ผู้อำนวยการบริหารของ VOICE SPACE มากล่าวเปิดเผยถึงที่มาว่าเกิดจากการที่มีความคิดที่จะพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ให้เกิดประโยชน์ โดยมองว่าพื้นที่ที่มีอยู่น่าจะเหมาะกับการสร้างเป็นสตูดิโอเพื่อให้เช่าพื้นที่จัดงานต่างๆ โดยเฉพาะเปิดให้เป็นพื้นที่แสดงออกของคนรุ่นใหม่ จึงเกิดเป็นธุรกิจอีเว้นท์ฮอลล์ “ VOICE SPACE” ขึ้น ซึ่งอีเว้นท์ฮอลล์นี้ จะเป็นฮอลล์ที่ครบวงจรใจกลางเมืองที่แตกต่างด้วยการเป็น “The First Live Broadcasting Space” หรือสามารถถ่ายทอดสดแบบเรียลไทม์ได้ด้วยคุณภาพระดับ HD โดยใช้เงินลงทุนกว่า 80 ล้านบาท จุคนทั้งสิ้นได้ประมาณ 1,000 คน บนเนื้อที่ 1,250 ตารางเมตร ทุกฟังก์ชั่นของ VOICE SPACE จัดสร้างให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ คอนเสิร์ต แฟชั่นโชว์ ละครเวที หรืองานแสดงต่างๆ เพื่อให้เป็นพื้นที่ที่สามารถตอบทุกความต้องการของผู้ที่มาใช้บริการได้ VOICE SPACE จึงเป็นอีเว้นท์ฮอลล์ใจกลางเมืองที่ครบวงจรที่สุดแห่งแรก”

คุณแพทองธาร ชินวัตร ผู้อำนวยการบริหารของ VOICE SPACE

จากนั้นเป็นคุณทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้อำนวยการบริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด มากล่าวถึงอนาคตทิศทาง Voice TV ว่าเตรียมที่จะรุกตลาดคนรุ่นใหม่อย่างจริงจัง โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้ชมในช่วงอายุ 18-31 ปี ซึ่งได้วางแผนเพิ่มเนื้อหาและปรับรูปแบบการนำเสนอของสถานีให้ครบรส ทั้งให้ข้อมูลข่าวสาร สาระความรู้ ความบันเทิง และแรงบันดาลใจ เพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้เปิดอีเว้นท์ฮอลล์ “VOICE SPACE” ให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ (New Space for New Idea) ภายใต้จุดยืน “Hub of The New Generation” ตอกย้ำความเป็นสื่อของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

คุณทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้อำนวยการบริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด

[youtube XVuK81tip1g]

 

ชาวเกมเมอร์และคนรุ่นใหม่อย่างเราก็ติดตามกันดูนะครับว่าจะมีการหรืออีเว้นท์ในจะไปจัดงานสนุกๆ ที่ VOICE SPACE สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.voicetv.co.th