3k จัดหนัก “6 Years Anniversary 3Kingdoms Online” รวมพล 2 ธ.ค.นี้

2,216 views

…..ในวันที่ 2 ธันวาคม 2555 จุดรวมพล ณ. Arnoma Hotel Bangkok Floor.3  ขอเรียนเชิญทหารทุกนายเข้าประจำการในเวลา 11.00 – 16.00 น. โดยพร้อมเพรียงกัน

สามก๊กจัดเต็มฉลองรับ 6 ปี กับซุ้มมินิเกม แจกหนักไอเทมแรร์

…..ร่วมนับถอยหลังสู่การระเบิดความมันส์ ในมหกรรมรวมพลคนสามก๊กออนไลน์ “6 Years Anniversary 3Kingdoms Online” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2555 โดยภายในงานนี้ จุดเด่นจะเป็นการเปิดศึกสงครามแย่งชิงความเป็นสุดยอดของ 4 กองทัพ ว่าใครจะได้เป็นสุดยอดทัพ ผู้คว้าตำแหน่ง ”เจ้าแห่งกองทัพ” พร้อมชื่อเสียงเกียรติยศและของรางวัลมากมายไปครอง นอกจากนี้ภายในงานครบรอบ 6 ปี ทีมงานเกมสามก๊กออนไลน์ ยังได้เตรียมกิจกรรมความสนุกต่างๆ เอาไว้อีกเพียบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Mini Game ที่ได้จัดเอาไอเทมเจ๋งๆ ที่เพื่อนๆหลายคนอยากได้ เอามาเป็นของรางวัลให้เพื่อนๆได้สนุกกัน ทั้งกิจกรรมวัดดวงเปิดถุงโชค กิจกรรมตีบวก รวมไปถึงกิจกรรมสอยดาว เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดของรางวัลและแต่ละซุ้ม Mini Game มีดังนี้

ซุ้มกิจกรรม Wonder Bag เปิดถุงนักษัตร ลุ้นแรร์ ราคาคูปอง : 50 บาท/เกม ทุกเซิร์ฟเวอร์

…..เพื่อนๆที่อยากได้ไอเทมเครื่องประดับสุดเทพ ต้องไม่พลาดการร่วมสนุกกับซุ้มนี้เด็ดขาดกับการเปิด ” ถุงนักษัตร ” (ใน 1 เกม จะเปิดได้ 30 ถุง) หากเปิดได้ เครื่องประดับแบบแรร์ ได้แก่ ” ชวด/ฉลู/ขาล/มะเส็ง ” ก็รับฟรีทันที !!! เครื่องประดับนักษัตร Full Option (ตามชิ้นที่เปิดได้) จำนวน 1 คู่

ซุ้ม Upgrading +12 to + 15 ราคาคูปอง : 100/เกม ทุกเซิร์ฟเวอร์

…..มาโชว์ความเทพและดวงดี ในกิจกรรมแข่งขันตีบวกอาวุธ จาก+12 ให้ได้ +15 หากสามารถตี +15 ได้สำเร็จ โดยไม่แตก ก็รับไปเลย อาวุธ ระดับ 125 +15 จำนวน 1 ชิ้น เลือกชนิดอาวุธได้ โดยการตีบวก จะสามารถตีได้ 3 ครั้ง ต่อ 1 เกม ไอเทม อาวุธ +15 คลาส เลเวล 125 ซึ่งมี 9 ชนิดให้เลือก

ซุ้มกิจกรรม Super Wonder Bag เปิดถุงนักษัตร ลุ้นนักษัตรแรร์และผ้าคลุม All Stat 50 ราคาคูปอง : 100 บาท /เกม ทุกเซิร์ฟเวอร์

…..เพื่อนๆ ที่อยากได้ไอเทมเครื่องประดับสุดเทพ พร้อมผ้าคลุม All Stat 50 ต้องไม่พลาดการร่วมสนุกกับซุ้มนี้เด็ดขาด กับการเปิด ” ถุงกษัตร ” (ใน 1 เกม จะเปิดได้ 30 ถุง) หากเปิดได้ เครื่องประดับแบบแรร์ ก็รับฟรีทันที !!! เครื่องประดับนักษัตร Full Option (ตามชิ้นที่เปิดได้) จำนวน 1 คู่และผ้าคลุม All Stat 50 1 ชิิ้น

ตัวอย่าง ค่า Status เครื่องประดับแบบ Full Option

โดยสามารถเลือกแบบผ้าคลุมได้ 4 แบบดังนี้