Love Beat อัพเดทแพทช์ ทั้งเพลงใหม่ ไอเทมใหม่ กิจกรรมเด็ดๆ เพียบ!

2,145 views

 

ได้เวลาอัพเดทความมันส์ครั้งใหม่กับ Love Beat ที่พี่ๆ ทีมงานจัดมาแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะทั้งไอเทมใหม่ เพลงใหม่ กิจกรรมใหม่ๆ พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่รับรองความสนุกอย่างเต็มพิกัด

 

แฟชั่น Cosplay จินตนาการสู่ความเป็นจริง

แฟชั่น Cosplay จินตนาการสู่ความเป็นจริง 22 พ.ย. นี้

เปิดจินตนาการสู่โลกแห่ง Cosplay บนฟลอร์แฟชั่น Love Beat ด้วยไอเท็มอัพเดทใหม่ประจำสัปดาห์ กับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสไตล์เก๋ๆ สุดล้ำ.. ในดีไซน์ล่าสุด !! ที่เตรียมพร้อมสำหรับการแต่งเติม เสริมจินตนาการมันๆ ด้วยความแนว และความหลากหลายของ ทรงผม เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ~ ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ ได้สนุกสุดซี๊ด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://lovebeat.hitsplay.com/News/ViewNews.aspx?ContentID=8345

 เพลงแดนซ์มันส์ มันส์ พร้อมออกสเต็ปร้อนแรง

 เพลงแดนซ์มันส์ มันส์ พร้อมออกสเต็ปร้อนแรง 22 พ.ย. นี้
Love Beat เปิดฟลอร์อัพเดท เพลงเต้นมันส์ มันส์ เอาใจเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ กับโอกาสในการโชว์ลีลา~  ออกสเต็ปสุดร้อนแรงไปพร้อมกับ 2 บอยแบนด์ + 1 วงดนตรีคุณภาพ และ 3 เพลงบีทใหม่! ในสเต็ปจี๊ดๆ สุดเร้าอารมณ์ >0< ~  ที่เตรียมมากระตุ้นทุกจังหวะหัวใจของเพื่อนๆ ให้ได้ โยกย้ายๆ ส่ายสเต็ป ไปพร้อมกัน+!+!+!+ ~
BTOB - WOW
BTOB – WOW
Ooh & The Ballyhoo - Back & Forth
Ooh & The Ballyhoo – Back & Forth
X.I.S - Honey I hate You
X.I.S – Honey I hate You

Love Beat โปรโมชั่น ลั๊นลาท้าลมหนาว

โปรโมชั่น Love Beat มาแล้วจ้า~ ต้อนรับลมหนาวด้วยไอเทมสุดพิเศษ*+*+* ที่มาพร้อมกับเงื่อนไขที่สุดแสนจะง่ายดาย เพียงแค่เติมเงินเกม Love Beat ด้วยบัตร Play Card ราคา 50 บาท ผ่านช่องทางของ MOL และ Zest เท่านั้น เพื่อนๆ ก็จะได้รับ Item Code มากรอกลุ้นรับของรางวัลสุดเริ่ดไปเลยทันที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://lovebeat.hitsplay.com/News/ViewNews.aspx?ContentID=8348

Love Beat แจกกระจาย ซื้อครบทุก 300 บาท รับไอเท็มฟรี!! 15 – 28 พ.ย. นี้

Love Beat  แจกกระจาย ซื้อครบทุก 300 บาท รับไอเท็มฟรี!! 15 - 28 พ.ย. นี้
Love Beat แจกกระจาย รับไอเท็มกันแบบเน้นๆ กับโปรโมชั่นช้อปสนุก !! ที่จะพาเพื่อนๆ ขาแดนซ์ มาร่วมเติมเต็มสีสัน และดีไซน์ใหม่ๆ ให้กับสไตล์ของ ตัวละคร (Codi) สุดรัก ~  ด้วยไอเท็มแนวๆ ที่ Love Beat  จัดสรรเพื่อเตรียมมามอบให้เพื่อนๆ  ทุกคนได้ใช้สนุกกันฟรีๆ กับความพิเศษของการใช้จ่ายแต้ม Hits Point (HP) เพื่อซื้อไอเท็มภายในเกม Love Beat  ครบทุกๆ 300 บาท (= 30,000 HP) ซึ่งนอกจากเพื่อนๆ จะได้เลือกไอเท็ม ชิ้นโปรด..ถูกใจ มาใส่เติมความชิคสุดคูลรรร์ ~ กันแล้ว !!โปรโมชั่นนี้ ยังจะมอบความคุ้มค่าด้วย เสื้อฮู้ด..สุดเท่ห์  (อายุการใช้งาน 7 วัน) ที่จะแจกฟรี!! ให้เพื่อนๆ ได้เข้ามากดรับความสนุกไปมัน..สสสส์ กันเพิ่มเติม อีกด้วย