KNO : Update ระบบสงคราม ปรับแผนที่ใหม่

1,113 views

 

 

เดือนระอุทุกองศา มันส์ยกกำลัง๒ กับศึกนัดชี้ชะตา สงครามแห่งประวัติศาสตร์ กับการอัพเกรดระบบสงคราม ที่ทีมงานได้มีการอัพเกรดกันอย่างต่อเนื่อง ให้กับเพื่อนๆชาว KNO ได้สนุก และมันส์ ยิ่งกว่าเดิม โดยการอัพเกรดครั้งนี้ ทีมงานได้ทำการปรับกลยุทธ์แผนที่ใหม่ เพิ่มลูกเล่นให้กับนักวางแผนการรบ ให้ได้สนุกกันมากยิ่งขึ้น งานนี้ใครสเต๊ปเทพ มีชัยอย่างแน่นอน

และวันนี้ทีมงานก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลการอัพเกรดระบบสงคราม ในครั้งนี้มาฝากให้กับเพื่อนๆ เพื่อเตรียมตัววางแผนการรบก่อนวันทำศึกจริงกัน^ ^

– เพิ่มเส้นทางการเข้าร่วมสงคราม ในฉากแผนที่ ‘สมรภูมิหักชิงป้อมหน้าด่าน’ (ฉากแผนที่สงคราม) โดยผู้เล่นสามารถหันมุมกล้องไปทางซ้าย หรือทางขวาของหน้าจอ จะพบกับเส้นทางใหม่ในการเข้าร่วมสงคราม
จากเดิมนั้นจะมีเพียงเส้นทางเดียว ที่สามารถให้ผู้เล่นวิ่งเข้าร่วมสงคราม โดยจะต้องวิ่งผ่านป้อมปราการของตัวเองเสียก่อน จึงจะสามารถบุกเข้าโจมตีฝั่งของศัตรูได้ ซึ่งส่งผลให้เสียโอกาสในการเข้าร่วมรบ และการขุดแร่ เพราะศัตรูบุกเข้ามาประชิดหน้าป้อมปราการของเราแล้วนั้นเอง

ในครั้งนี้ทีมงานได้ทำการอัพเกรดเพิ่มเส้นทางใหม่ โดยผู้เล่นสามารถวิ่งเข้าร่วมสงครามได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาวิ่งผ่านป้อมปราการของตัวเองอีกต่อไป และยังสะดวกต่อการขุดแร่ระดับกลาง (แร่โซนสีน้ำเงิน เมื่อทำการขุดจะได้รับแต้มแร่ จำนวน 4 แต้ม) อีกด้วย เพราะเส้นทางนี้ ผู้เล่นจะออกมาพบกับโซนขุดแร่ทันที จึงสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องระมัดระวังศัตรูให้มากยิ่งขึ้น เพราะถือเป็นจุดชัยภูมิที่ดี ดังนั้นระหว่างการขุดแร่อาจจะโดนซุ่มโจมตีได้นั้นเอง

โดยเส้นทางใหม่นั้นจะเหมือนกับเส้นทางเก่า คือผู้เล่นไม่สามารถวิ่งย้อนกลับขึ้นเนินมาใหม่เพื่อกลับสู่จุดปลอดภัยได้ ดังนั้น ก่อนจะวิ่งลงมายังพื้นที่สงคราม ตรวจสอบกันให้ดีกันเสียก่อน ว่ามีศัตรูอยู่ในบริเวณนั้นหรือไหม

(เส้นทางใหม่ ใกล้กับโซนขุดแร่ขนาดกลาง ซึ่งผู้เล่นจะได้รับ 4 แต้ม จากการขุด1ครั้ง)


(เมื่อผู้เล่นหันมุมกล้องมาจะพบกับเส้นทางใหม่ทันที)

(เมื่อเดินลงมาจะพบกับกองแร่ขนาดกลาง ผู้เล่นสามารถขุดแร่ได้ทันที)

– เพิ่มประตูทางเข้า-ออก ป้อมปราการของแต่ละฝั่ง (อโยธยาและหงสาวดี)

จากเดิมนั้นจะมีเพียงเส้นทางเดียว ในการเข้า-ออก ป้อมปราการ เพื่อบุกเข้าโจมตีฝ่ายของศัตรู ทำให้การบุกโจมตีนั้นจึงเป็นไปอย่างยากลำบาก และอาจเกิดความผิดพลาดของช่วงเวลา (อาการแลค) เพราะผู้เล่นจะรวมกลุ่มกันอยู่บริเวณหน้าประตู เพื่อทำการป้องกันประตูป้อมปราการ ไม่ให้ศัตรูบุกเข้ามาทำลายรูปปั้นสลักได้

ในการอัพเกรดครั้งนี้ ทีมงานจึงได้ทำการเพิ่มประตู เข้า-ออก ป้อมปราการของแต่ละฝั่ง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถบุกเข้าโจมตีฝ่ายศัตรูได้หลายช่องทางมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการกระจายผู้เล่นไปอยู่ตามประตูจุดต่างๆด้วยนั้นเอง


(ทางเข้า-ออก ประตู ฝั่งหงสาวดี)


(ทางเข้า-ออก ประตู ฝั่งอโยธยา)