CS ONLINE : ส่ง NearlyGod สู้ศึกใหญ่ World Cyber Games 2012

2,564 views

Counter-Strike ONLINE ไทยส่ง NearlyGod สู้ศึกใหญ่ระดับโลก World Cyber Games 2012 29 พ.ย. – 2 ธ.ค. นี้ที่ประเทศจีน
NearlyGod by Neolution E-Sport แชมป์ Counter Strike ONLINE Thailand Championship 2012 ตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขัน E- Sport ระดับโลก World Cyber Games 2012 ณ ประเทศจีน

หากเราพูดถึงการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราจะต้องนึกถึงการแข่งขันเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเทียบเท่ากับการแข่งขันโอลิมปิค นั่นก็คืองาน World Cyber Games หรือ WCG นั่นเอง ซึ่งเป็นรายการแข่งขันที่รวบรวมสุดยอดเกมเมอร์ สุดยอดทีมจากทั่วทุกมุมโลกมาร่วมแข่งขันกันโดยเหล่าเกมเมอร์มากฝีมือจะต้องฝ่าด่านการคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนประเทศมาอย่างยากลำบาก โดยปีนี้ประเทศไทยได้ส่ง NearlyGod by Neolution E-Sport เป็นตัวแทนทีมชาติจากเกม Counter Strike ONLINE เพื่อคว้าแชมป์และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

World Cyber Games 2012 ที่จะจัดการแข่งขัน Counter Strike ONLINE ณ เมือง Kushan ประเทศจีน และเจ้าภาพอย่างจีนย่อมต้องจัดงาน WCG Grand Final 2012 แบบยิ่งใหญ่ และไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนซึ่งสถานที่ที่จะชิงความเป็นหนึ่งกันนั้นก็คือ Kushan International Convention & Exibition Center เพื่อค้นหาสุดยอดทีมจากสุดยอดแต่ละเกมกันที่นี่นั่นเอง
NearlyGod by Neolution E-Sport ทีมที่ผู้เล่นในไทยยกให้เป็นทีมระดับชั้นนำของประเทศ เคยแข่งรายการใหญ่ๆ มาแล้วกว่า 10 รายการ รวมทั้งการแข่งขัน International อีกด้วย NearlyGod by Neolution E-Sport เริ่มต้นจากการแข่งขัน Counter Strike ซึ่งต่อมากลายเป็นเกมสร้างชื่อให้กับพวกเขา ต่อมาปี 2012 Counter Strike ONLINE ได้ทำการเปิดให้บริการในไทย NearlyGod by Neolution E-Sport จึงกลับมาเพื่อทวงความเป็นที่ 1 ของเกมนี้อีกครั้ง และพวกเข้าก็ทำสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ Counter Strike ONLINE Thailand Championship 2012 จากเวที E-Sport World Class 2012 จนได้เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไป WCG 2012 นั่นเอง
รายชื่อสมาชิกในทีม NearlyGod by Neolution E-Sport
1.นายชยุตม์ ฉางทองคำ (วู) ตำแหน่ง : หัวหน้าทีม และตัวทำเกม
2.นายธีระ สุวรรณทัพพะ (อุ้ย) ตำแหน่ง : หน่วยสนับสนุน
3.นายศิร์เวทย์ เครือวิทย์ (เอย) ตำแหน่ง : ตัวทำเกม
4.นายณัฐวัฒน์ แสงชา (เอ็ม) ตำแหน่ง : หน่วยสนับสนุน
5.นายอาร์ม ก่อกิจโรจน์ (อาร์ม) ตำแหน่ง : ตัวทำเกม

 

เพื่อนๆ สามารถตามติดข่าวสารและความเคลื่อนไหวของทีม NearlyGod ในการแข่งขัน WCG2012 ได้ที่ www.facebook.com/playfps และนอกจากนี้เกม Counter-Strike ONLINE ยังจัดกิจกรรมสุดมันส์! เพื่อให้แฟนๆ ที่ร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์อยู่ที่บ้านได้มีโอกาสมีส่วนร่วมกับการทายผลลุ้นรางวัลไอเทมและหูฟังจาก Creative ฟรีๆ เล่นกิจกรรมที่นี่ http://www.playfps.com/th/ViewContent.aspx?id=2719