12tails Online : แต่งคอสเพลย์ 12 หาง ที่ Vibulkij Comics Party มีสิทธ์รับรางวัล

2,170 views

 

 

12 หางออนไลน์ และ สำนักพิมพ์วิบูลกิจ ขอเชิญทุกท่านร่วมงานการ์ตูนส่งท้ายปีกับงาน Vibulkij comics party ซึ่งได้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 13 แล้ว!!

          เตรียมพบกับงานการ์ตูนส่งท้ายปีกับงาน Vibulkij comics party ซึ่งได้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 13 แล้ว ในครั้งนี้สามารถพบกันได้ที่ Seacon บางแค ในวันที่ 1-2 ธันวาคม 2555 นี้ โดยมีกิจกรรมต่างๆ ให้สนุกสนานกันตลอดทั้งวัน

Seacon Bangkae Cosplay Contest

– วันอาทิตย์ที่  2 ธันวาคม

          การประกวดคอสเพลย์คือกิจกรรมที่อยู่คู่กับงาน VBK Party มาแทบทุกครั้งที่มีการจัดงานและในครั้งนี้ เตรียมพบกับการประกวดคอสเพลย์ในแบบฟรีสไตล์ที่มีเงินรางวัลรวมสุงถึง 50,000 บาท โดยเปิดกว้างสำหรับผู้ที่ต้องการแสดงออกถึงความรักในแคแร็กเตอร์ในดวงใจ มาร่วมชมโชว์ต่างๆ จากกลุ่มเลย์เยอร์ที่รักในการคอสโชว์ ซึ่งจะมารวมกันอยู่ในงานอย่างมากมาย

Vibulkij comics party XIII

พิเศษ!! เฉพาะผู้ที่คอสเพลย์เป็นตัวละครจากเกม 12 หางออนไลน์, Battle of the Immortals หรือ TS3 Saga ไปประกวดในงาน Vibulkij Comics Party XIII มีสิทธ์รับรางวัลพิเศษจากทีมงาน Hero Rangers มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท!!

Seacon Bangkae Cover Dance Contest

– วันเสาร์ที่  1 ธันวาคม

          การเต้นเลียนแบบเพลงของศิลปินชื่อดังหรือ Cover Dance เป็นกิจกรรมที่ทางซีคอนจัดประกวดมาอย่างต่อเนื่องและปีนี้ในงาน VBK Party XIII ก็จะพบกับการประกวดเต้นโคเวอร์แดนซ์ จากกลุ่มผุ้ที่รักในการเต้นมาก

Vibulkij comics party XIII

VBK Rally

          กิจกรรมหลักของงาน หากใครที่เคยเที่ยวงานของเราทุกปี น่าจะคุ้นเคยกับรายการร่วมสนุกสะสมการ์ด เพื่อนำมาแลกของรางวัลต่างๆ ได้ดี และนอกจากจะมีของรางวัลย่อยๆ แล้ว ยังมีของรางวัลใหญ่เซอร์ไพร์สในช่วงท้ายงานอีกด้วย ร่วมเล่นเกมส์สะสมการ์ด เพื่อลุ้นของรางวัลกันได้ทั้งวัน เสาร์และอาทิตย์เลยทีเดียว

INDY Market

          ตลาดสำหรับผู้ที่รักผลงานทำมือ จากกลุ่มที่มีใจรักในการ์ตูน เราได้เปิดเนื้อที่ให้กลุ่มเหล่านี้ได้มาแสดงงานของพวกเขากันในโซน Indy Market เลือกชมเลือกซื้อผลงานต่างๆ จากกลุ่มผู้รักในการ์ตูนได้ทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์

GUEST รับเชิญพิเศษ ENAKO และ เรย์กะ อะริคาวะ

          เตรียมพบแขกรับเชิญพิเศษในงาน Vibulkij comics party XIII โดยในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 ประมาณ14.00 น พบ ENAKO เลเยอร์สาวน้อยน่ารัก เธอเคยมาปรากฏตัวในงานคอสเพลย์ต่างๆ ของไทยมาบ้างแล้วและในงานVbk Party XIII เธอจะมาปรากฏตัวบนเวที พร้อมแต่งคอสและร้องเพลงให้เราได้ฟังกันด้วย!!

          คนต่อมาก็คือ เรย์กะ อะริคาวะ เลเยอร์สาวชื่อดัง ผู้เป็นที่รู้จักไปทั่วเอเซีย เธอจะมาปรากฏตัวบนเวที ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2555 ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมง พร้อมแต่งคอสเพลย์และร้องเพลงให้พวกเราฟังเช่นกันโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ

Vibulkij comics party XIII

ENAKO

Vibulkij comics party XIII

เรย์กะ อะริคาวะ

          พบกับพวกเธอให้ได้ในงาน Vibulkij comics party XIII: SEACON COVERDANCE CONTEST ที่ซีคอนบางแค วันที่ 1-2 ธันวาคม 2555 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/vibulkij.fanclub

= =============== =

การเดินทางไปยัง Seacon Square บางแค

          แต่เดิมสถานที่นี้เป็นศูนย์การค้าที่ชื่อ Future Park Bangkae แต่ตอนนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็นSeacon Bangkae ท่านที่ไม่คุ้นชินกับย่านธนบุรี อาจเริ่มต้นด้วยการขึ้นรถไฟฟ้าไปยังสถานีวงเวียนใหญ่ ถ้ามากันหลาย ๆ คน ก็แชร์แท็กซี่กันไปที่ Seacon Bangkae ได้เลย น่าจะใช้เวลาประมาณ 15 – 20 นาที บริเวณหน้าศูนย์การค้า กำลังมีการสร้างรถไฟฟ้า การจราจรก็อาจติดขัดบ้าง

Vibulkij comics party XIII