Estrell.Black Bean ใจเกินร้อย พร้อมลุย LoL IPL 5 ลาสเวกัส

1,416 views

ก่อนลุยรายการใหญ่ IPL 5 กำลังใจมาเพียบครับ สำหรับทีม BlackBean เพราะทาง Playinter เค้าจัด Event ส่งตัวนักกีฬาให้อย่างสมเกียรติสมกับที่เป็นทีมชาติไทยจริงๆ วันนี้(27 พ.ย. 55) บรรดาสาวก LoL และแฟนคลับ BlackBeen ต่างพร้อมใจกันมาส่งแชมป์ประเทศไทยถึงสนามบินสุวรรณภูมิ งานนี้ต้องขอขอบคุณ Playinter แทนเหล่าเกมเมอร์จริงๆ ครับ เพราะกว่าจะใช้กำลังภายใน รวมทั้งเงินทุนมหาศาลเพื่อที่จะให้ได้ Slot ในรายการนี้มานั้น ขอบอกว่าเลือดตาแทบกระเด็นเลยทีเดียว

แขกไปใครมา รวมทั้งฝรั่งก็ยังต้องหยุดยืนงงว่า พวกน้องๆ กลุ่มนี้มาจับกลุ่มประกวดวาดภาพระบายสีอะไรกันกลางสนามบิน แท้จริงแล้วก็เป็นไอเดียสุดบรรเจิดของทางทีมงานที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่ส่งมาทีม BlackBeen นั้น ได้ทำป้ายเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาในแบบของตัวเองครับ งานนี้จะออกมาสวยล้ำ หรือขี้เหร่ขนาดไหน แต่มันก็ออกมาจากใจ ทีมงานเค้าเลยเตรียมของรางวัลไว้แจกมากมายเชียวครับ

ติดตามการถ่ายทอดสด IPL 5 
แฟนๆ ชาวไทยก็สามารถร่วมเชียร์ และติดตามถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกแมทช์ชองทีม Estrell.Black Bean ในรายการ IGN ProLeague Season 5 ที่เลสเวกัส ได้ที่ http://www.playlol.in.th/tv เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. นี้เป็นต้นไป

กิจกรรมทายผลการแข่ง IPL 5
http://fb.playinter.com/lol_ipl/

[youtube oiPKB3EPYlQ]