ประกาศผลการแข่งขัน Xshot Online Competition ครั้งที่ 4

1,875 views

…..จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับกับการแข่งขัน Xshot Online Competition ตลอดเดือนพฤศจิกายน และครั้งที่ 4 ก็เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ และแคลนที่ติดอันดับ 1-20 ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ก็มาถึงมือผมแล้วเช่นกัน เดี๋ยวเราจะไปดูกันว่า ในการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้จะมีแคลนไหนบ้างที่ผ่านเข้ารอบและได้สิทธิ์ลงแข่งขันรายการใหญ่ในเดือนมกราคม 2556

เพียงคุณมี Clan ก็สามารถเข้าสู่การเป็นนักกีฬา E-Sport ได้อย่างเต็มตัว และจะได้สิทธิ์พิเศษต่างๆ มากมายรวมไปถึงยังมีสิทธิ์เข้ารวมชิงชัยในการแข่งขันรายการใหญ่ในเดือนมกราคม 2556 อีกด้วย

 .
และนี่คือผลการแข่งขันเซิร์ฟเวอร์ FB เช็คกันให้ดีๆ ว่ามีชื่อแคลนของคุณหรือไม่ สำหรับแคลนที่ต้องจับตามองกันให้ดี เพราะได้อันดับ 1 ในสัปดาห์นี้ก็คือแคลน Destiny’B

            สำหรับผลการแข่งขันเซิร์ฟเวอร์ DK ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงอันดับค่อยข้างจะมากกันเลยที่เดียว ในสัปดาห์ที่แล้วอันดันที่ 1 ก็คือแคลน RoZii โดยในสัปดาห์นี้ แคลนที่ขึ้นอันดับที่ 1 ของประจำเซิร์ฟเวอร์นั้นได้แก่ แคลน WOW

รางวัลการแข่งขัน Xshot Online Competition

ในแต่ละสัปดาห์ แคลนที่ได้อันดับ 1-20 (จาก Ranking ในเว็บไซต์) จะได้รับรางวัลดังนี้

1. แต้ม M-Point

  • อันดับที่ 1 ประจำสัปดาห์จะได้รับ M-Point 100,000
  • อันดับที่ 2 ประจำสัปดาห์จะได้รับ M-Point 60,000
  • อันดับที่ 3 ประจำสัปดาห์จะได้รับ M-Point 20,000
  • อันดับที่ 4-20 ประจำสัปดาห์จะได้รับ M-Point 10,000

2. สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันชิงถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศและรางวัลอีกมากมาย ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนมกราคม 2556
3. สิทธิ์พิเศษที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นต้นสังกัดของทีมที่ติดอันดับ 1-3

สำหรับ Clan ที่เข้าร่วมแข่งขันและมีร้านอินเตอร์เน็ตสนับสนุน สามารถส่งรายละเอียดของร้านนั้นๆ มาเพื่อขอรับสิทธิ์พิเศษได้เมื่อทีมในสังกัดติดอันดับ 1-3 ของแต่ละสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมในการแข่งขัน ชุดฟอร์มในการแข่งขัน รวมไปถึงสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ มากมายดังนี้

สิทธิ์พิเศษที่ร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นต้นสังกัดของทีมที่ติดอันดับ 1-3

1. หากทีมในสังกัดร้านติดอันดับ 1-3 จะได้รับการสนับสนุนการแข่งขันจาก Winner Online อาทิเช่น แต้ม Point ในเกม ชุดทีมในการแข่งขัน และไอเทมพิเศษจากเกมในเครือ Winner Online
2. ได้สิทธิ์การทดสอบเกมใหม่ๆ ในเครือ Winner Online ก่อนใคร เมื่อมีเกมอัพเดทใหม่ในช่วง VIP Test หรือ Close Beta
3. สิทธิ์พิเศษในการตกแต่งร้านเน็ตด้วย โปสเตอร์ Banner หน้าร้านและ สติ๊กเกอร์ต่าง ๆ จากเกมในเครือ Winner Online

โดยแคลนนั้นๆ หรือเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ต จะต้องส่งรายละเอียดต่างๆ ของแคลน และร้านอินเตอร์เน็ต มาให้ทีมงานตรวจสอบ โดยแคลนที่มีร้านอินเตอร์เน็ตสนับสนุนสามารถยื่นความจำนงเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 เท่านั้น

**ตัวอย่างการยืนความจำนงในการเข้าร่วมโครงการ Xshot Online Competition (**สำหรับ Clan ที่มีร้านอินเตอร์เน็ตสนับสนุนเท่านั้น)

ข้าพเจ้าทีม ………………. Server………………….. มีความประสงค์จะเข้าร่วมโครงการ Xshot Online Competition โดยมีชื่อ Clan ว่า ……………………. และมีร้านอินเตอร์เน็ตที่สนับสนุน คือร้าน…………………………….. ID สมาชิก IP Bonus ………………….โดยมีรายชื่อสมาชิกดังต่อไปนี้

  1. หัวหน้าทีม ชื่อ…………….นามสกุล………….. Email : …………….เบอร์โทร……………. ………………ID : …………….
  2. ลูกทีม      ชื่อ…………….นามสกุล………….. Email : …………….เบอร์โทร……………. ………………ID : …………….
  3. ลูกทีม      ชื่อ…………….นามสกุล………….. Email : …………….เบอร์โทร……………. ………………ID : …………….
  4. ลูกทีม      ชื่อ…………….นามสกุล………….. Email : …………….เบอร์โทร……………. ………………ID : …………….
  5. ลูกทีม      ชื่อ…………….นามสกุล………….. Email : …………….เบอร์โทร……………. ………………ID : …………….

ขอยืนยันว่าข้อมูลที่ส่งเข้ามานั้นเป็นความจริงทุกประการ และสามารถให้ตรวจสอบได้

            จากนั้นให้ส่งแบบฟอร์มยืนยันมาที่ [email protected] ตั้งหัวข้อ Email ว่า “ยืนยันร้านเน็ตร่วมโครงการ Xshot Online Competition”

            และนี้ก็คือผลการแข่งขัน Xshot Online Competition ครั้งที่ 4 และก็อย่าลืมว่าแต่ละทีมทั้งหมดนี้ จะมีสิทธิได้เข้าร่วมชิงชัยในเดือนมกราคมนะครับ อย่าลืมตรวจผลการแข่งขันได้ทาง http://clanxshot.winner.co.th/และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th