PlayFPS Bloody X’Mas ตามรอยของขวัญเลือดจากลุงซานต้าเพื่อชาว PlayFPS

1,575 views

 

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลคริสมาสต์ เทศกาลที่หลายๆ คนรอคอยของขวัญจากลุงซานต้า งานนี้ลุงซานต้าพร้อมแล้วที่จะมามอบของขวัญสุดพิเศษให้กับชาว PlayFPS ทุกคน
เริ่มกันที่ ของขวัญจากลุงซานต้าส่งถึงแฟนๆ Counter Strike ONLINE กับถุงของขวัญใบใหญ่ที่พร้อมจะมอบให้แก่ผู้เล่นทุกคนที่เข้ามาเล่นเกมส์ในช่วงกิจกรรมตลอดเดือนธันวาคมนี้ ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับ Item Silver Bell เพียงแค่เข้าไป Login เกมส์ ครั้งแรกของแต่ละวัน และถ้าเล่นครบ 30 นาที ในแต่ละห้องที่มีผู้เล่นไม่ต่ำกว่า 4 คน ก็รับไปเลย Golden Bell จากลุงชุดแดง หนวดขาวเฟิ้มมมม…
ส่วน A.V.A ลุงซานต้าก็มาพร้อมกิจกรรมแจกแหลก แจกทุกวัน ลุ้น 1,000,000 EURO หรือไอเทมสุดคูลกันไปเลยฟรีๆ เพียงแค่เข้าไปกด like facebook PlayFPS และกดรับรางวัลจากเกม A.V.A เพียงเท่านี้ก็ได้ร่วมลุ้นรับไอเทมฟรีๆ จากลุงซานต้ากันแล้วววว…
หรือจะเป็นเกม S4League ลุงซานต้าก็พร้อมแจกทุกวันยันปีใหม่ แจกกันแบบไม่กลัวจุก เพื่อสาวก S4League ทุกคนเช่นกัน เพียงแค่เข้าไปกด like facebook PlayFPS และกดรับรางวัลจากเกม S4Legue เท่านั้นเอง!!!

กิจกรรมแจกแหลก แจกไม่อั้นจากลุงซานต้าต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ เอาใจชาว PlayFPS ทุกคน เพื่อนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่งั้นจะเสียใจภายหลังไม่ได้นะ