GFO เปิดดันเจี้ยนใหม่สุดโหด Wraped Taboo Palace

824 views

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาว Grand Fantasia Online วันนี้พี่ทีมงานก็มีข่าวมาอัพเดตกันอีกแล้วจ้านั่นคือการอัพเดทดันเจี้ยนใหม่ Warped Taboo Palace หรือ WTP ดันเจี้ยนนี้จะเป็นดันเจี้ยนแบบ Raid โดยจุดเด่นของดันเจี้ยนนี้คือเพื่อนๆ จะต้องกำจัดบรรดามอนสเตอร์ทั้งหลายรวมไปถึงบอสในดันเจี้ยนเพื่อผ่านด่านทั้งหมด 4 ด่าน เพื่อนๆ จะต้องกำจัดมอนสเตอร์ในแต่ละด่านให้หมด บอสจึงจะปรากฏและมอนสเตอร์แต่ละด่านจะมีโอกาสดรอปวัตถุดิบที่สำคัญในการผลิตอาวุธทองเลเวล 90 สุดเทพอีกด้วยจ้า

ด่านที่ 1
Wraped Iron Horn Hunger Hock

ด่านที่ 2
Wraped Guardian Guide Infected Dady Rose

ด่านที่ 3
Wraped Alien Nation Descendant Estrus Losy

ภารกิจปกป้องต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์

            เมื่อกำจัดบอสทั้ง 3 ด่านหมดแล้วจะมีภารกิจปกป้องต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์จากมอนสเตอร์ชั่วร้ายให้เราคุยกับ NPC เพื่อรับภารกิจดังกล่าว จากนั้นจะมีมอนสเตอร์ระดับต่างๆ ปรากฏตัวออกมาให้กำจัดมอนสเตอร์เหล่านั้นจนหมด หลังจากที่กำจัดมอนสเตอร์เหล่านั้นหมด จากนั้นให้เราคุยกับ NPC อีกครั้งตามเงื่อนไขที่ภารกิจกำหนดไว้เพื่อเข้าไปสู่ดันเจี้ยนชั้นในสุด

            หมายเหตุ ในภารกิจปกป้องต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ จะมีเงื่อนไข 2 แบบ ตามผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น

  • เงื่อนไขที่ 1 ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ถูกทำลาย Wraped War Weapon Out controls Maggie จะปรากฏตัว
  • เงื่อนไขที่ 2 ปกป้องต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ได้ Wraped War Weapon Wilds Maggie จะปรากฏตัว

            ก่อนที่เราจะเข้าไปสู่ด่านสุดท้ายได้นั้น เพื่อนๆ จะต้องมีกุญแจเพื่อผ่านทางเข้าไป โดยกุญแจนี้จะหาได้จากหีบสมบัติซึ่งจะสุ่มเกิดตามพิกัดต่างๆ ภายในดันเจี้ยนนั่นเอง

ด่านที่ 4
Wraped War Weapon out controls Maggie / Wilds Maggie

            บอสทุกตัวจะมีโอกาสดรอป Emblem สำหรับผสมอาวุธทอง Lv.90 มากกว่ามอนสเตอร์ทั่วไป ยิ่งผ่านด่านเข้าไปลึกเท่าไหร่ยิ่งมีโอกาสดรอปมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้แล้วยังมีแรร์ไอเทมอื่นๆ รอให้เพื่อนๆ มาจากดันเจี้ยนแห่งนี้อีกมากมายจ้า เพื่อนๆ สามารถดรอปวัตถุดิบต่างๆ ในดันเจี้ยนได้ที่ Map Gaia Woodlands ได้เลยรับรองมอนสเตอร์แต่ละตัวนั้น โหดไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียว