EMP SURPRISE บาทเดียวก็เสียวได้ กับกล่องสมบัติตำนาน!!

872 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เรามี Surprise สุดพิเศษ ส่งท้ายปีเก่าด้วย กล่องสมบัติตำนาน ที่สามารถหาดรอปได้จากมอนสเตอร์ทั่วไปในเกม เป็นกล่องที่ทำมาเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ และฉลองต้อนรับปี 2556 ที่กำลังจะมาถึง ต้อนรับโบนัสก้อนใหญ่ท้ายปี เอาล่ะเพื่อนๆ คงอยากจะรู้แล้วล่ะสิว่ากล่องที่ว่านี้ทำอะไรได้บ้างและจะให้อะไรเราบ้างงั้น เราไม่ต้องรอแล้วไปดูกันเลยดีกว่า

เริ่มลุ้นสนุกกันได้ตั้งแต่ 29 พ.ย. 55

***กล่องสมบัติตำนาน ดรอบจากมอนสเตอร์ทุกชนิดในแผนที่***

หน้าตากล่องก็เป็นแบบนี้หละ ดรอปจากมอนสเตอร์ทุกตัว 

            เป็นไงบ้างกับกล่องใหม่ที่หาได้จากมอนสเตอร์ที่ทำมาเพื่อเพื่อนๆ โดยเฉพาะเลย สามารถที่จะลุ้น ป้ายวิญญาณตีบวกคุ้มครอง ได้ถึง 50 ใบเลย โฮ๊ะๆๆๆ เอาไปบวกกันให้มันส์มือไปเลย แต่ก่อนที่จะเปิดกล่องนี้ได้จะต้องมี กุญแจตำนาน ก่อนนะที่สามารถหาได้ใน ITEM MALL ณ ตอนนี้ในราคาที่โดนใจไวโจ๋ เพียงแค่ 100โกลด์ หรือ 1 บาท เท่านั้น!!

กุญแจในตำนานที่สามารถเปิด กล่องสมบัติตำนาน 

เป็นยังไงกันบ้างเพื่อนๆ อยากได้กันแล้วสินะ จะมัวรออะไรล่ะ เข้าเกมแล้วก็ไปล่าเอากล่องมาเปิดกันเลยสิ เพราะว่าไม่ต้องรออะไรแล้ว เพียงแค่โหลดแพทช์ใหม่ของวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 แล้ว มอนสเตอร์ทุกตัวจะไปเอากล่องมาให้ดรอปกับทุกคน เอาล่ะวันนี้เราต้องขอลาเพื่อนๆ ไปล่าก่อนแล้วนะครับ ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆ เล่นอย่างสนุกสนานและโชคดีได้รับ กล่องสมบัติตำนาน นะครับ

ถ้าเพื่อนๆ โชคดีจริงเพียงแค่ไม่ถึง 50 บาทก็สามารถ +12 ได้ทั้งตัวแบบนี้ไง