MU eX702 อัพเดทใหม่ระบบโชว์ธาตุผู้เล่นและมอนสเตอร์

1,418 views

…..มาถึงอีกหนึ่งฟังก์ชั่นใหม่ ที่จะเข้ามาพร้อมกับการอัพเดท Patch MU EX702 ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ก็คือฟังก์ชั่นแสดงธาตุของผู้เล่นและมอนสเตอร์นั่นเอง ซึ่งในฟังก์ชั่นแสดงธาตุนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกให้เพื่อนอย่างไรบ้างนั้น ลองไปดูข้อมูลกัน

หากผู้เล่นสวมใส่สกอร์ธาตุไว้ในตัวละคร ระบบจะแสดงธาตุของผู้เล่นคนนั้นให้เห็นกันไปเลย โดยจะมีรูปไอค่อน ปรากฏอยู่บริเวณด้านขวาของชื่อตัวละคร ใครแพ้ทางธาตุอะไร ระวังไว้ให้ดี เพราะวอร์กันครั้งหน้ามันแน่ๆ

และสำหรับ การแสดงธาตุของ Monster นั้น เพื่อนๆ จะเห็นธาตุของมอนสเตอร์ได้ก็ต่อเมื่อ ไปยังแมพ Archeron

ภายใน Archeron เพื่อนๆ จะสามารถเห็นธาตุของมอนสเตอร์ได้ ทุกตัว ทุกธาตุ และยังสามารถที่จะเห็น หลอด HP ของมอนสเตอร์แต่ละตัวได้อีกด้วย

และสำหรับสกอร์ธาตุนั้นจะมีช่องเพิ่มเติมขึ้นมาคือช่อง Attribute Check จะประกอบไปด้วยอีก 3 ช่องทางด้านล่าง คือ Lower(Non) Attribute, My Attribute, Strong Attribute

Lower (Non) Attribute

เป็นช่องที่บอกว่าเราจะโจมตี และป้องกันจากธาตุนั้นๆ ได้ดีขึ้น เช่น หากปกติสามารถทำ Damage ได้ 1000 เมื่อมาโจมตีธาตุนี้ เราจะสามารถสร้าง Damage ได้ประมาณ 1200 เป็นต้น เนื่องจากเป็นธาตุที่เราชนะทางนั่นเอง

My Attribute

เป็นธาตุของเราในขณะเวลานั้น หากเราโจมตี หรือโดนโจมตีจากธาตุเดียวกัน จะไม่มีผลในเรื่องโจมตีแรงกว่าเดิมหรือโจมตีเบากว่าเดิม

Strong Attribute

เรียกง่ายๆ ก็คือ เป็นธาตุเราแพ้ทางนั่นเองค่ะ หากเราโจมตีธาตุนี้ เราจะโจมตีได้เบากว่าปกติและหากถูกโจมตีก็จะโดนโจมตีแรงกว่าปกตินั่นเอง

และนอกจากนี้ในการ อัพเดทแพท MU EX702 ยังจะมี อัพเดทการอัพเดทระบบใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาอีกหลายอย่าง ซึ่งจะอธิบายในรอบหน้านะเจ้าค่ะ แต่รับรองได้เลยว่าในการ อัพเดท แพท EX702 นี้ เพื่อนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ^o^ ระบบฟังก์ชั่นแสดงธาตุของผู้เล่นและมอนสเตอร์ นอกจากจะเพิ่มความโดดเด่นและสวยงามแล้ว ก็ยังทำให้เพื่อนๆ สามารถทราบธาตุของมอนสเตอร์นั้นๆ และสามารถเลือกใส่สกอร์ธาตุได้นั่นเองจ้า