Q Tales : ชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกแต่งกลอนหวาน แสดงพลังรักพ่อ

831 views

 

 เพื่อนๆ ชาว Q Tales Online ทุกๆ คน ในวันนี้ทีมงานได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับวันพ่อย้อนหลังให้แก่ลูกๆ กตัญญูทุกท่าน ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษในเดือนธันวาคมนี้จ้า
กิจกรรมเดือนแห่งวันพ่อ
          ทีมงาน Q Tales Online ขอเชิญชวนเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกท่าน ให้มาร่วมกันแสดงพลังบอกรักพ่อ ด้วยกลอนบอกรักพ่อ จำนวน 2 บท (1 บทมี 4 วรรค) ที่หากท่านไหน สามารถแต่งได้โดนใจทีมงานมากที่สุด จำนวน 5 ท่าน ก็ลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษ “ชุดแสงอาทิตย์หวงเทียน”ไปใส่กันฟรีๆ ได้เลยล่ะ~
          โดยกิจกรรมเดือนแห่งวันพ่อนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 24.00 น. และจะประกาศผลวันที่ 17 ธันวาคม พร้อมติดต่อรับของรางวัลได้เลยจ้า
กติกาการร่วมสนุก
          สำหรับการร่วมสนุกกับกิจกรรมเดือนแห่งวันพ่อ ก็ง่ายๆ เพียงผู้เล่น “ทำการแต่งกลอนบอกรักพ่อของตน หรือพ่อหลวงของไทยเรา” โดยอาจจะบรรยายความรู้สึกที่มีต่อพ่อ หรือความดีที่พ่อทำให้เรา จากนั้นให้นำมาโพสยังกระทู้กิจกรรม ซึ่งทีมงานได้ไปตั้งไว้ในเว็บบอร์ด หรือเข้าตามลิ้งด้านล่างนี้
          ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทมชุดสุดเจ๋ง จากทีมงานไปใช้กันฟรีๆ โดยทีมงานจะคัดเลือกบทกลอนที่ดีที่สุด 5 รางวัล เพื่อแจกรางวัลเป็น “ชุดแสงอาทิตย์หวงเทียน” คนละ 1 ชุด จ้า
          **1 ท่านมีสิทธิ์ส่งแค่ 1 ครั้งเท่านั้นจ้า***
          เพื่อนๆ Q Tales Online ท่านไหน ที่อยากได้ชุดเจ๋งๆ แบบนี้ไปใส่ฟรี ก็ต้องรีบไปไปแต่งกลอนแล้วส่งมาร่วมสนุกกันแล้ว