DmC เตรียมเข้าไทยพร้อมแถมเคสสมาร์ทโฟนและ DLC อีก 3 ชุด

719 views

 

 

Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม DmC: Devil May Cry สำหรับเครื่อง PS3 และ Xbox 360 ที่ประเทศไทยในวันที่ 17 มกราคม 2556 โดยตัวเกมจะมาในแพคเกจพิเศษ แถมเคสสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นต่าง ๆ อย่าง iPhone 5, Galaxy S III, และ Galaxy Note II ทุกกล่อง กล่องละเคส ทั้งในเวอร์ชั่น PS3 และ Xbox 360

พิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจอง DmC: Devil May Cry กับ Sicom Amusement ผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ Hotline 0 2476 9923 – 4 ตั้งแต่ตอนนี้ ถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2555 จะได้รับส่วนลดพิเศษ จากราคากลาง 1,850 บาท เหลือ 1,750 บาท พร้อมส่ง EMS ฟรี ไม่คิดค่าจัดส่ง พร้อมยังจะได้รับของแถมเป็น DLC หรือคอนเทนต์พิเศษสำหรับดาวน์โหลดอีกสามชุด ได้แก่ Bone Pack, Golden Pack, และ Samurai Pack ต่างจากการสั่งจองกับแต่ละร้านค้าที่สหรัฐอเมริกาซึ่งจะได้เพียงชุดเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ ผู้ที่สั่งจองภายในระยะเวลาที่กำหนด ยังจะได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปคู่กับพริตตี้ในชุดนางฟ้าพร้อมของประกอบฉากจาก DmC: Devil May Cry ที่งานนิทรรศการเกม T1 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ระหว่างวันที่ 11 – 13 มกราคม 2556 ด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการสั่งจอง สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์และเฟซบุ๊กเพจของทางบริษัท ที่ http://www.sicom.co.th และ http://www.facebook.com/sicom.amu

Tags: , ,