เปิดฉากการแข่งขัน HoN Southern Tournament 2012 ที่ สุราษฎร์ธานี

1,286 views

.

…….การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่สำหรับชาว HoN ในรายการ น “7 Months 7 Big Titles Tournament” หรือ HoN ทัวร์นาเม้นท์ 7 เดือน 7 จังหวัด เพื่อหาตัวแทนแต่ละภูมิภาค จำนวน 16 ทีม ไปแข่งขันในรายการใหญ่ระดับประเทศ นั่นคือ “Garena Star League 2013” และในตอนนี้การแข่งขันก็ดำเนินมาถึงแชมป์สุดท้าย ซึ่งเป็นการหาแชมป์สำหรับภาคใต้ ที่จัดขึ้นที่ เซ็นทรัล พลาซ่า สุราษฎร์ธานี เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กันแล้วว่าทีม แกร่งจากภาคใต้นั้นจะเป็นทีมอะไร และทีมนี้จะเป็นหนึ่งใน 16 ทีมสุดท้ายที่จะเข้าแข่งขัน HoN ระดับประเทศ “Garena Star League 2013” อีกด้วย ซึ่งในวันแรกนี้จะเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก เพื่อหา 8 ทีมสุดท้าย เข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์

รายละเอียดของการแข่งขันรอบคัดเลือก Prize “ภาคใต้”
ชนะเลิศ          10,000 บาท
รองชนะเลิศ       4,000 บาท
อันดับ 3           1,000 บาท
อันดับ 4           1,000  บาท


อันดับ 1-8 จะเข้าไปแข่งขันต่อในรอบสุดท้าย

……….นอกจากการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่แล้ว ภายในงานวันนี้ยังมีการแข่งขัน HoN Midwar การแข่งขันสุดมันที่เปิดเพียงแค่เลนกลาง และนับเพียงแต่ Kill เท่านั้น ถือเป็นการแข่งขัน ยอดฮิตอยู่ใน ขณะ นี้ ก็ได้เปิดรับสมัครหน้างาน ให้ทีมต่างเข้ามารวมการแข่งขันอีกด้วย ซึ่งงานในวันนี้ แฟนๆ HoN ให้ความสนใจกับเป็นอย่างมาเรียกได้ว่ามายืนรอหน้าห้างกันเลยทีเดียว


















และที่ขาดเลยไม่ได้เลยนั้นก็คือ กิจกรรม สนุกๆ มากมายที่ลุ้นรับองรางวัลอย่างแน่นอน และ การนำของมากระหน่ำลดราคา อยู่แสนถูก เราได้ว่าใครมาซื้อก็คุ้ม กันทุกคน