ประกาศรายชื่อผู้โชคดีรับเสื้อสุดเท่จากกิจกรรม เกม Zhuxian

1,214 views

 

 

มาแล้วรายชื่อผู้โชคดีต้อนรับวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับของขวัญสุดพิเศษที่ทาง Cubinet และ คอมพ์เกมเมอร์ มอบให้กับผู้อ่านชาวคอมพ์เกมเมอร์ทุกคน กับเสื้อเท่ๆ จากเกม Zhuxian กับกิจกรรมตอบคำถามที่ว่า “หากคุณเป็นจอมยุทธแล้ว คุณจะเข้าพรรคไหนในเกม Zhuxian Online” ซึ่งทั้ง 5 ท่านที่เป็นผู้โชคดีได้รับเสื้อไปนั้นจะมีใครบ้าง ไปดูรายชื่อกันเลย

 

คุณ Seven Sin

“หากคุณเป็นจอมยุทธแล้ว คุณจะเข้าพรรคไหนในเกม Zhuxian Online” อยู่สำนักสราญรมย์ เพราะชอบอยู่ฝ่ายตัวร้ายครับฝ่ายพระเอกหรือธรรมมะมันน่าเบื่อ ถึงแม้จะถุกเรียกว่าฝ่ายอธรรม แต่ความจริง ความดีความชั่วไม่ขึ้นอยู่กับฝ่ายครับฝ่ายธรรมมะก็ทําชั่วได้ครับ ฝ่ายไหนก็คนเหมือนกัน และ เมื่อมีสงครามผู้ชนะคือผู้ถูกต้องเฟ้ย!!

 
คุณthingthing

สำนัก จิ่วหลี เพราะชอบแนวบู๊ ยึดหลักเป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชน ชนตีอย่างเดียวไม่ชอบตีแล้ววิ่ง ยิ่งเวลสูงชุดยิ่งเท่บาดตา บาดใจ สำนักอื่นก็ชอบ แต่อันนี้มันถึกดี ตีตัวตัวไม่กลัวใคร

 
คุณ Cdpor Mrfantasy

“หากคุณเป็นจอมยุทธแล้ว คุณจะเข้าพรรคไหนในเกม Zhuxian Online”
อารามผดุงฟ้า เพราะเป็นสำนักคู่แข่ง อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน ของเจ้าขุนทอง

 
คุณ chou.warat.jay

“หากคุณเป็นจอมยุทธแล้ว คุณจะเข้าพรรคไหนในเกม Zhuxian Online” อยู่สำนักสราญรมย์ เพราะ การอยู่ฝ่ายพรรคธรรมะ มันไม่ค่อยมีสีสันเท่าไหร่ เป็นคนดีมาเยอะแล้วในเกมอยากเป็นตัวฝ่ายอธรรมบ้าง

 
คุณ Sexbusters Jaidee

“หากคุณเป็นจอมยุทธแล้ว คุณจะเข้าพรรคไหนในเกม Zhuxian Online” สำนักอารามผดุงฟ้า ครับ เหตุผล ผมรักสงบครับ ผมไม่สู้คน และช่วยช่วยคนอื่นจ้า

 

 

ของรางวัล 

เสื้อยืด Zhuzian จำนวน 5 รางวัล

สำหรับทั้ง 5 ท่าน ทางทีมงานจะติดต่อกลับไปยังอีเมลที่ได้แจ้งเอาไว้ และจะส่งของรางวัลไปให้ถึงที่บ้านเลย ใครที่พลาดโอกาสกับการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป แน่นอนว่าเรายังมีกิจกรรมมามอบของรางวัลเจ๋งๆ ให้เพื่อนๆ อีกเพียบ แล้วมาติดตามกันเรื่อยๆ ที่เว็บไซต์แห่งนี้กันนะคะ ^^