Ini3 ส่ง Project 17 “GranAge” ได้เล่นแน่เร็วๆ นี้

2,994 views

 

หลังจากที่ได้เปิดเผยออกมาให้พวกเราเห็นกันไปแล้วว่าเกม Project 17 ของ Ini3 ก็คือ GranAge นั่นเอง ล่าสุดทางเราก็เลยบุกไปถึงบริษัท Ini3 เพื่อทดสอบและนำข้อมูลมาให้ดูกันว่าเกมนี้เป็นเกมแนวไหนและมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าคนที่ชอบเกม Action สนุกๆ กับตัวละคร 2D น่ารักๆ ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยล่ะครับ

 

สำหรับ Granage เป็นเกมออนไลน์แบบ 2D Action MMORPG ที่มีมุมมองในการเล่นแบบ Side-scrolling ซึ่งพัฒนาโดย Logiware จากประเทศเกาหลีและทาง Ini3 digital จะเปิดให้บริการในต้นปีหน้า ลักษณะของเกมนี้จะมีตัวละครน่ารักๆ ให้เราเล่น และมีมอนสเตอร์ที่เน้นไปทางแนวการ์ตูน ส่วนฉากต่างๆ ก็มีสีสันสดใสดูน่าเล่นมาก จุดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่การทำคอมโบด้วยระบบ Chainart ซึ่งเป็นระบบรวบรวมสกิลแบบแปลกๆ เอาไว้มากมายในรูปแบบของการ์ดเลเวลต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ตามล่าและเก็บสะสมแถมยังนำมาผสมกันออกมาเป็นท่าการโจมตีแบบต่างๆ หลายร้อยสกิลเลยก็ว่าได้

 

ในเรื่องของอาชีพพื้นฐานนั้นจะแบ่งเป็น 4 อาชีพ คือ Knight, Magician, Assassin และ Archer โดยทั้งหมดสามารถพัฒนาไปเป็นคลาสสองอีก 8 อาชีพ และคลาสสามอีก 8 อาชีพ เรียกว่าเลือกเล่นกันได้แบบจุใจเลยทีเดียว

 

การควบคุมนั้นสามารถใช้ได้ทั้งคีย์บอร์ดและจอยคอนโทรลเลอร์แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน ซึ่งท่าทางของตัวละครนั้นนอกจากจะมีสกิลและคอมโบให้กดใช้แล้ว ในฉากยังสามารถกระโดด ปีนป่าย ซ่อน วิ่ง รวมไปถึงการว่ายน้ำด้วย โดยลักษณะในการเก็บเลเวลจะเป็นแบบการรับเควสท์จาก NPC แล้วเข้าไปลุย Mission ในดันเจี้ยนนั่นเอง ซึ่งในดันเจี้ยนจะมีการเล่นที่หลากหลายด้วยนอกจากจัดการมอนสเตอร์และบอสแล้วยังต้องแก้ปริศนาและสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกมด้วย

ตัวเกมยังมีพวกระบบสร้างของ PVP มินิเกมและอื่นๆ อีกมากเลยทีเดียว ใครที่อยากเล่นก็อดใจรอกันอีกนิดนึง แว่วๆ มาว่าในเดือนมกราคมเราอาจจะได้เข้าไปเล่นในช่วงทดสอบกันด้วย ยังไงก็สามารถติดตามกันได้ที่ www.granage.in.th

Tags: ,