I Love Coffee : คริสต์มาสสุขสันต์กับธีมใหม่สุดสวย

1,924 views

 

  ต้อนรับเทศกาลแห่งฤดูหนาวกับเทศกาลคริสต์มาส คืนอีฟที่เปี่ยมไปด้วยแสงไฟหลากสีใน I Love Coffee งานนี้เตรียมตัวพบกับธีมใหม่สุดแสนจะน่ารักและสดใส รับรองว่าโดนใจบาริสต้าชาว I Love Coffee อย่างแน่นอน อยากรู้ว่าธีมนี้จะน่ารักสดใสแค่ไหนกันแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้ายังงั้นตาม Kate ไปดูกันได้เลย

     ธีมใหม่ Merry Christmas ที่เข้ามาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขครั้งนี้ มาพร้อมกับไอเทมใหม่กว่า 170 ชิ้น ที่รับรองว่าลูกค้าที่เข้ามาในร้านเห็นแล้วต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะสีสันสดใสน่ารักสุดๆ เข้ากับคืนวันคริสต์มาสอีฟมากๆ พิเศษเพราะเปิดขายในช่วงคริสต์มาสตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2555 – 30 มกราคม 2556 เท่านั้น!

ตัวอย่างไอเทมจากธีม Merry Christmas

     เพิ่มโชว์รูมใหม่ให้กับธีม Merry Christmas ด้วยร้านที่มีชื่อเดียวกับธีม และเจ้าของเป็นสาวน้อยน่ารักนามว่า Aileen ให้เพื่อนๆ ได้ไปเยี่ยมชมกันจ้า -0-

     เพิ่มเครื่องแต่งกายใหม่ให้เข้ากับธีมวันคริสต์มาส ด้วยชุดซานต้า (ชาย) และชุดแซนตี้ (หญิง) สดใสน่ารัก รับรองได้ว่าถูกใจเพื่อนๆ ที่ชอบแต่งตัวอย่างแน่นอน

     

               

               

               

     เพิ่มเควสใหม่เข้ามาในช่วงเทศกาลคริสต์มาส กับเควสที่มีชื่อว่า “ซานต้าขอร้อง~” รับรองว่าของรางวัลเควสนั้นถูกใจเพื่อนๆ ที่ชอบตกแต่งอย่างแน่นอน และพิเศษคือสามารถทำเควสนี้ได้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเท่านั้น!

     เพิ่ม NPC สุดน่ารักที่จะมาเดินสร้างสีสันภายในเมืองและมาเป็นลูกค้าภายในร้านของเพื่อนๆ ด้วยการสวมจมูกกวางเรนเดียร์สีแดงบนหน้า น่ารักมากมาย อย่าลืมดูแลพวกเค้าดีๆ กันด้วย