Fantasy Knight เปิดประตูบานใหม่ ส่งแพทใหญ่ต้อนรับปีใหม่

1,597 views

      Fantasy Knight ฉลอง X’mas Eve คืนก่อนวันคริสมาสต์อย่างยิ่งใหญ่ เปิดแพทใหม่ ระบบใหม่ และอาชีพใหม่ พร้อมทั้งเตรียมมอบของขวัญให้ผู้เล่นเพื่อส่งท้ายปีเก่า เรียกได้ว่าปีนี้ของขวัญจากซานต้าคงแป้กกันเลยทีเดียว

แพทใหม่นี้เปลี่ยนแปลงจากเดิมไปมาก มีระบบใหม่ให้ได้ลองเล่นเยอะ เช่นระบบพาหนะ ที่นอกจากจะอำนวยความเร็วให้แล้ว ยังฝึกฝนเพื่อเพิ่มค่าสเตตัสให้ตัวละครได้อีกด้วย งานนี้ใครไม่มีม้าขี่ คงถูกทิ้งให้อยู่กับปีเก่าไปแล้วล่ะ

ร้านค้า จะช่วยให้ผู้เล่นหาซื้อไอเท็มเพื่อช่วยเหลือได้ง่าย ติดขัดตรงไหนหรือ !?! ลองมาดูที่ร้านค้าได้ อาจจะเจอไอเท็มที่ต้องการ ในราคาเบาสบาย … เป็นได้

                 ชุดแฟชั่นมาใหม่แล้ว อัพเดทใหม่ชุดแฟชั่นน่ารักน่าหยิก อยากมีปีกบินได้ หรืออยากจะเปลี่ยนสีผมก็ทำได้ สร้างความแต่งต่าง เป็นตัวของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว
.
.

ยังค้นหาตัวเองไม่เจอ ไม่ต้องรีบร้อน กับระบบใหม่ “ระบบเปลี่ยนอาชีพ” ไม่ต้องรีบร้อนที่จะเลือกอาชีพของตัวเอง ลองเล่นดูก่อนแล้วค่อยเลือกอาชีพที่ต้องการเป็นได้ตอนเลเวล 6 ระบบนี้คงถูกใจผู้เล่นใหม่ ไม่ใช่น้อย

      “ซัมมอนเนอร์” อาชีพใหม่ ที่จะมาเปลี่ยนโลกที่เคยรู้จักอย่างสิ้นเชิง นักสู้สายเวทย์ที่มีความเก่งกาจเฉพาะตัว มาพร้อมกับชุดสีขาวบริสุทธิ์ มีพลังโจมตีเวทเดี่ยวที่รุนแรง แม้ต้องยืนหยัดเพียงลำพัง ก็ยังเอาชนะศัตรูได้ไม่ยากเย็น หรือถ้ากลัวความรุนแรง ก็สามารถเลือกจะเป็นฝ่ายสนับสนุนเพื่อนในทีมด้วยสกิลฟื้นฟูพลังหมู่ เพิ่มความอึดให้กับทีมได้อย่างไม่น่าเชื่อ

หากคุณคุ้นเคยกับโลกของ Fantasy Knight และคิดว่ารู้จักมันดีพอ อย่าเพิ่งมั่นใจจนกว่าจะได้สัมผัสแพทใหม่ โลกใบเก่าได้หายไปแล้ว แต่หากคุณยังไม่เคยพบเจอโลกใบไหนที่สวยงาม และตื่นเต้นเร้าใจ เจอกันวันที่ 24 ธันวาคม 2555 โลกเหนือจินตนาการแห่งนี้ จะทำให้คุณหลงรัก !!!