TY Online เปิดตัวอย่างเป็นทางการเกมฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย

2,417 views

 

“TY Online เกมฟอร์มยักษ์ ที่คนทั้งโลกรอคอย” เกมออนไลน์สุดเจ๋งที่เตรียมพร้อมมาเขย่าวงการเกมออนไลน์ไทย โดยในวันนี้ (20 ธันวาคม 2555) บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวการคว้าลิขสิทธิ์เกม TY Online อย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตรที่ 2 SF World Cinema First Class เซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 7

 

 

ภายในงานเริ่มด้วยการแสดงเรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ก่อนที่จะเปิดตัวผู้บริหาร คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ที่มาเปิดเผยถึงการได้รับสิทธิ์เปิดให้บริการเกม “TY Online” เกมฟอร์มยักษ์ ที่คนทั้งโลกรอคอยในครั้งนี้ว่า บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ได้รับความเชื่อมั่นจาก Playcool ผู้พัฒนาเกม และ Changyou ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศจีน ให้เป็นผู้เปิดให้บริการเกม TY Online ซึ่งถือเป็นประเทศที่ 2 ของโลกที่เปิดให้บริการ (ต่อจากประเทศจีน) โดยตัวเกมนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG ที่ใช้เวลาในการพัฒนากว่า 4 ปี กับทุนสร้างสูงถึง 900 ล้านบาท การันตีคุณภาพจาก 5 รางวัลในเวทีระดับโลก

 

คุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด

 

จากนั้นเป็นคุณณัฐพล ติดถนาวี ผู้จัดการโครงการที่ดูแลเกม TYonline มาบอกถึงจุดเด่นของเกมว่า เป็นเกมที่พัฒนาโดยใช้กราฟฟิกแบบ 3D ที่สวยงามสดใส ด้วย Unreal Engine 3.0 มีระบบการต่อสู้ในเกมแบบ ATB (Active Time Battle) ซึ่งเพิ่มความมันส์จากการต่อสู้ของ Ture Base แบบเดิมๆ เนื่องจากเพิ่มลูกเล่นให้โจมตีได้โดยไม่ต้องรอเวลานับถอยหลัง ซึ่งต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวในการวางแผน ตัวเกมใช้เนื้อเรื่องมาจากนวนิยายจีนชื่อดัง “สามก๊ก” ซึ่งจะนำผู้เล่นไปมีส่วนร่วมกับประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ของจีน เรียนรู้เรื่องราวผ่านการทำเควสท์ต่างๆ ในเกม โดยจะมีอาชีพพื่้นฐานให้เลือกเล่น 4 อาชีพด้วยกันได้แก่ Warrior , Swordman , Archer และ Mage โดยเราสามารถอันเชิญขุนพลในตำนานมาช่วยสู้กับตัวละครของเราได้ นอกจากนี้ยังสามารถจับมอนสเตอณ์มาเป็นสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

 

คุณณัฐพล ติดถนาวี ผู้จัดการโครงการ

เกม TY Online จะเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta วันที่ 17 มกราคม 2556 ส่วนใครที่อยากจะทดสอบเกมก่อนใครก็สามารถไปทดสอบกันได้ที่งาน GG Party : The World of Games ในวันที่ 11-13 มกราคม 2556 ที่ศูนย์การค้าซีคอรสแควร์ศรีนครินทร์ ชั้น G ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ty.in.th