Xshot เปิดตัวเว็บไซต์เกาะติดวการแข่งขัน Xshot MATIC 2013

662 views

 

   นับถอยหลังเข้าสู่การแข่งขันระดับโลก การันตีความมันส์จากแชมป์ทั้ง 7 ประเทศ กับการแข่งขัน Xshot MATIC 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ห้างเอสพลานาด รัชดาภิเษก ในวันที่ 26  27 มกราคมนี้ ทีมงาน Xshot ขอเปิดตัว เว็บไซด์เกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวการแข่งขัน Xshot MATIC 2013 ให้เกมเมอร์ที่ต้องการทราบข่าวสามารถที่จะเข้าไปเกาะติดหาข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้ อาทิเช่น กำหนดการข่าวสารรายชื่อนักกีฬาผลคะแนนการแข่งขัน และพลาดไม่ได้กับการรับชมการถ่ายทอดสดอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้สาวกแฟนพันธ์แท้ได้เกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

           เมื่อเปิดเข้ามาที่หน้าหลัก จะพบกับเมนูต่างๆ รวมไปถึงข่าวสารอัพเดทของเกม Xshot และสามารถรับชม บรรยากาศงานด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านเว็บไซด์อีกด้วย (สามารถดูการถ่ายทอดสดได้เฉพาะวันที่ 26-27 มกราคม 2556)

ผู้เล่นสามารถเข้ามาอ่านข่าวสารอัพเดทเกี่ยวกับการแข่งขัน Xshot MATIC และข่าวสารต่างๆ ของเกม Xshot ได้โดยผ่านเมนู News

ATHLETE สำหรับเมนูนี้ ผู้เล่นสามารถเข้ามาดู โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขัน แชมป์นักกีฬาจากทุกประเทศได้

         และสำหรับกองเชียร์ หรือท่านที่ต้องการเข้ามา ร่วมชมการแข่งขันภายในงาน Xshot MATIC สามารถ ศึกษาแผนที่การเดินทางได้ผ่านเมนู MAP

ด้านล่าง ยังมีระบบ Google Map 3D ให้ชมด้วย ใช้ศึกษาเส้นทางได้อย่างดี รับประกันว่าไม่มีหลง

             ผู้เล่นสามารถเข้าชมเว็บไซด์เกาะติดความเคลื่อนไหวได้โดย เข้าโดยผ่านปุ่ม MATIC อัพเดท ซึ่งจะปรากฏที่หน้า Intro ที่เว็บไซด์ Winner Online www.winner.co.th และเว็บไซด์ Xshot http://xshot.winner.co.th

              และอีกวิธีคือ คลิกที่ปุ่ม เกาะติดการแข่งขันระดับโลก Xshot MATIC ซึ่งเมนูนี้จะปรากฏที่ด้านซ้ายของเว็บไซด์ Winner Onlineและเว็บไซด์ Xshot หรือ คลิกที่นี่ เพื่อไปยังเว็บไซด์ เกาะติดความเคลื่อนไหวการแข่งขัน Xshot MATIC

             สุดท้ายนี้ ทีมงานขอเชิญผู้เล่นทุกท่าน มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ ส่งกำลังใจให้ผู้เล่นทีม Xshot จากประเทศไทย คว้าแชมป์โลก การแข่งขันให้ได้นะครับแล้วพบกันกับสุดยอดการแข่งขันระดับโลก Xshot MATIC ระหว่างวันที่ 26-27 มกราคม 2556 นี้นะครับ ติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook