Mu Blue ต้อนรับศักราชใหม่กับไอเทมใหม่ พร้อมกับความน่ารัก

1,719 views

ขึ้นต้นหัวข้อมาเพื่อนๆ อาจจะแอบสงสัยกันเล็กน้อย อะไรน่ารักแฮะๆ หลังจากที่ผ่านพ้นกับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มาแล้วนั้น Mu Online ก็ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยไอเทมใหม่ๆ มากมายจนมาถึงไอเทมในวันนี้ที่จะนำมาให้เพื่อนๆ ได้เห็นกัน ซึ่งอย่างที่บอกว่าเต็มไปด้วยความน่ารักจะเป็นอะไรนั้น ไปดูกันดีกว่า

            Pink Panda Ring และ Brown Panda Ring เป็นไอเทมที่มีความสามารถมากกว่า Panda Ring แบบเดิม ซึ่งในส่วนของPink Panda Ring และ Brown Panda Ring ทั้ง 2 สีก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปเช่นเดียวกันค่ะ ซึ่งจากรายละเอียดด้านบนนั้นเพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าในส่วนที่ต่างกันนั้นก็จะเป็นในส่วนของ EXP ที่เพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ แต่ในส่วนของแพนด้าทั้ง 2 สีนี้จะไม่มี Pet มาควบคู่แบบ Panda Ring นะเจ้าคะ แต่สำหรับแพนด้าทั้ง 2 สีนี้ ก็สามารถที่จะใช้ร่วมกับ Pet ต่างๆ ได้เช่นเดียวกันคะ

 

Pink Panda Ring

Brown Panda Ring

            และเมื่อเพื่อนๆ ลองใส่แหวนแล้ว ตัวละครก็จะเป็นดังเช่นรูปภาพด้านบน ซึ่งสีสันสดใสเพิ่มความน่ารักขึ้นอย่างมากๆ เลย ^^งานนี้สาวๆ คงจะเลือกสีชมพู ส่วนหนุ่มๆ คงจะเลือกสีน้ำตาลกันใช่ไหมเอ่ย แฮะๆ

            Brown Panda Ring เมื่อสวมใส่แล้วจะกลายร่างเป็นแพนด้าสีน้ำตาลเข็มเพิ่ม Zen 50%, เพิ่มความรุนแรงการโจมตีทางกายภาพและเวทมนตร์ +30, เพิ่ม EXP 30% แถมยังเพิ่มความน่ารักให้กับตัวละครของเพื่อนๆ อีกด้วย สีน้ำตาลก็ดูเข้มและน่ารักในแบบดุดัน แบบนี้ต้องหามาเป็นเจ้าของสักชิ้นแล้ว ^^

            Pink Panda Ring เมื่อสวมใส่แล้วจะกลายร่างเป็นแพนด้าสีชมพูสดใสน่ารักและยังเพิ่ม Zen 50%, เพิ่มความรุนแรงการโจมตีทางกายภาพและเวทมนตร์ +30, เพิ่ม EXP 50% และที่สำคัญนอกจากจะเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ แล้วก็ยังช่วยเพิ่มความน่ารักและความหลากหลายให้กับเพื่อนๆ อีกด้วย