MU จัดเต็มอัพเดทไอเทมใหม่ กับ Talisman of Mobility

910 views

ปีใหม่นี้ MU ยังมีการอัพเดทไอเทมใหม่ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้เพื่อนๆ ในส่วนของการเก็บเลเวลยังสถานที่ต่างๆ ให้สะดวกสบายเพิ่มขึ้น ไปดูกันดีกว่าว่าไอเทมที่ว่านี้จะเป็นไอเทมหน้าตาอย่างไรและมีความสามารถในการช่วยเหลือทางไหนหรือสามารถทำอะไรได้ ไปดูกันเลย

New Item Talisman of Mobility

Talisman of Mobility

       สามารถเซฟสถานที่ล่าสุดได้ และเมื่อคลิกเมาส์ขวาก็จะทำการบันทึกจุดเซฟที่ต้องการเซฟ และเมื่อคลิกขวาใช้อีกครั้งก็จะทำการวาร์ปกลับไปยังสถานที่ที่เลือกจุดเซฟเอาไว้ 1 ชิ้น สามารถใช้ได้เพียง 1ครั้ง

และเมื่อคลิกขวาใช้ ไอเทมแล้ว ก็จะขึ้นหน้าต่าง สอบถามว่า จะบันทึกสถานที่ล่าสุดไว้หรือไม่

และเมื่อกดตกลงทำการบันทึกแล้ว เมื่อชี้ดูที่ไอเทม Talisman of Mobility ก็จะแสดงสถานที่ที่เราทำการเซฟเอาไว้

เมื่อทำการกดเซฟสถานที่ ล่าสุดเอาไว้แล้ว จุดที่ถูกเซฟและพิกัด ก็จะขึ้นแสดงชื่อให้เห็นในไอเทม Talisman of Mobility เพียงแค่นี้ไม่ว่าเพื่อนๆจะวาร์ปไปแมพอื่นๆ ก็สามารถที่จะกลับมาจุดจุดเดิมได้ง่ายๆ แต่สำหรับไอเทม Talisman of Mobility จะเซฟพิกัดได้ทุกเกือบทุกแมพนะคะ ยกเว้นแมพ Vulcanus และ Tarutan ที่ไม่สามารถทำการเซฟสถานที่ในการวาร์ปกลับมาได้

ตัวอย่างการทดลอง หลังจากที่เพื่อนๆ ทำการใช้ไอเทม Talisman of Mobility ทำการเซฟสถานที่ล่าสุดไว้ที่ แมพ Atlans และหลังจากนั้น ทำการวาร์ปไปยังแมพ Icarus และทำการกดใช้ ไอเทม Talisman of Mobility เพื่อทำการกลับมายัง Atlans ซึ่งเป็นจุดที่ทำการเซฟสถานที่ล่าสุดเอาไว้ เมื่อคลิกขวาใช้ไอเทมแล้ว เพื่อนๆ ก็จะสามารถกลับมายังจุดที่ทำการเซฟเอาไว้ได้อย่างง่ายดายเลยเจ้าคะ (สำหรับกำหนดการ อัพเดทไอเทมเข้า Server นั้นจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)