Pocket Ali : ชวนมาทำความรู้จัก กับ 2 ตัวละครสุดป่วน “จิ้งจอกซ่าจอมกวน”

1,260 views

 

เราจะมารู้จักกับเกมน้องใหม่สุดน่ารัก นั่นก็คือ เกม Pocket Ali ไปพร้อมๆ กันนะครับ โดย Pocket Ali จะเป็นเกมน้องใหม่ล่าสุด ที่เปิดให้เล่นทาง Facebook ด้วยกราฟฟิกที่น่ารัก และเล่นง่ายตามสไตล์เกมบน Facebook นั่นเอง โดยรับรองได้เลยว่า ถูกใจวัยรุ่นกันแน่นอน และต่อจากนี้ เราจะพามาทำความรู้จักกับตัวละครแสนซนต่างๆ ภายในเกม Pocket Ali กันดีกว่า
  
แรคคูนแดง:  Ali (อลิ)
• อุปนิสัย: แรคคูนจอมมึน เป็นคนยอมคน ชักจูงง่าย แต่กล้าหาญเกินใคร เก่งในด้านรบ ทำสวน สร้างบ้าน ต่างๆ
• อายุ: 15 ปี
• อาหารที่ชอบ: ข้าวไข่เจียว
แรคคูนชมพู: Line( ไลน์)
• อุปนิสัย: แรคคูนสาวเถื่อน อารมณ์ร้อน ขี้โวยวาย  ทำอะไรไม่เป็นซักอย่าง เป็นลูกเศรษฐีแอบหลงรัก Ali ใช้เงินปรนเปรอหวังจะพิชิตใจเขา
• อายุ: 14 ปี
• อาหารที่: ทุกอย่างที่มีรสหวาน
          เอาละ เมื่อเราได้ทำความรู้จักกับตัวละครหลักทั้ง 2 กันแล้ว คราวนี้ เราจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับเนื้อเรื่อง และประวัติความเป็นมา ของ Pocket Ali กัน ^^

เนื้อเรื่อง

          “อลิ” เป็นลูกชาวสวนธรรมดาๆ คนหนึ่ง จนกระทั่ง พ่อจากไปด้วยอาการหัวมันเป็นพิษ ตัวเองจึงต้องแบกรับหน้าที่รับผิดชอบไร่นาของพ่อที่ตกทอดลงมาสู่รุ่นตัวเอง ด้วยวัยเพียง 15 ปี
          ด้วยความที่เป็นลูกชาวสวนไม่ได้ร่ำรวยแต่อย่างใด แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าจะมี “ไลน์” สาวน้อยแรคคูนตัวสีชมพู มาชื่นชอบและหลงรักเขาตั้งเต่วัยเด็ก
          ไลน์ สาวน้อยผู้ร่ำรวยมหาศาล พยายามจะช่วยเหลือ Ali แฟนหนุ่มที่ต้องเหนื่อยทำสวน โดยหารู้ไม่ว่าภายใต้ผืนแผ่นดินนี้มีสายแร่ผ่านอยู่ มีบริษัทของเหล่า Monster หมายจะเอาพื้นที่ไร่นาของ Ali มาหาผลกำไรจากสินแร่จำนวนมหาศาล ที่ฝังอยู่ใต้ที่ดินผืนนี้
          ทำให้การต่อสู้ของเหล่าแรคคูน เพื่อปกป้องผืนแผ่นดินเกิด จากเหล่ามอนสเตอร์จึงเริ่มต้นขึ้น! โดยเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรนั้น คุณคือผู้กำหนดได้เองใน Pocket Ali ไปพร้อมกับเรา กลางเดือนมกราคมนี้เจอกันอย่างแน่นอน ..
ติดตามรายละเอียดได้ที่
หรือทางหน้าเว็บไซต์
เอาละครับ ในวันนี้ เราได้ทำความรู้จักกับ Pocket Ali “จิ้งจอกซ่าจอมกวน” กันไปแล้ว และในครั้งหน้า เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับระบบการเล่นต่างๆ ภายในเกมกันครับ รับรองได้ว่าเพื่อนๆ จะต้องชอบแน่นอน ดังนั้น อดใจไม่นานเกินรอ กลางเดือน มกราคม 2556 นี้ ได้เล่นกันอย่างแน่นอน