โปรโมชั่นบัตรเงินสดทรูมันนี่กับ 3เกมดัง BF,SDGO,RC ตลอดมกราคม 2556

1,157 views

                 ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาว Black Fire, SD Gundam Capsule Fighter และ Raycity เพราะจะได้พบกับโปรโมชั่นดีๆ ตลอดทั้งเดือนมกราคม  โดยเงื่อนไขก็ง่ายๆ เพียงซื้อบัตรราคา 90, 150, 300, 500 และ 1,000 บาท ก็จะได้รับไอเทมเพิ่มฟรีทันที ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องชิงโชค คุ้มขนาดนี้ ต้องรีบสอยให้ไว ก่อนจะหมดเวลาแล้วจะเสียใจน๊า

ไฮไลท์โปรโมชั่นเด่นจากเกม Black Fire

Black Fire จัดเต็มขนอาวุธสุดแรง และไอเทมใช้งานมาให้กระหน่ำความมันส์สุดๆ ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นไอเทมกดใช้และอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ และที่เด็ดสุดคือ ซื้อบัตร 999 บาทรับเลยปืน M24 SWS แบบถาวร!! รีบด่วนเพราะหมดเขต 31 มกราคมนี้เท่านั้น


ปืน M24 SWS แบบถาวร

รายละเอียดติตดามได้ที่ http://gcash.goldensoft.co.th/blackfire/tmx.html

 

ไฮไลท์โปรโมชั่นเด่นจากเกม SD Gundam Capsule Fighter

                โปรดีๆ จากเกม SDGO แถมจำเป็นของเหล่าไพลอทมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมเพิ่ม Slot, ไอเทม Level Protector หรือ EXP Pack 1000 Full นอกจากนี้ยังมี [AR Rank] S GUNDAM ถาวร Lv. ACE, Custom 2 ให้ไปใช้ฟรีกันอีกด้วย วันนี้ -31 มกราคมนี้เท่านั้น

โมบิลสูท [AR Rank] S GUNDAM

รายละเอียดติตดามได้ที่ http://gcash.goldensoft.co.th/sdgo/tmx.html

ไฮไลท์โปรโมชั่นเด่นจากเกม Raycity

                มกรานี้ นักซิ่งมีเฮ! พบกับโปรโมชั่นสนั่นเมือง ทั้งตั๋วคูณประสบการณ์, กุญแจรถ, และยังมีกล่องสุ่ม Gift Box ที่สามารถนำไปลุ้นโชคใหญ่ได้อีกต่อ ไม่ว่าจะเป็นเงินสูงสุด 300,000,000 Rain, เครื่อง Theta Engine 2.9 Normal ฯลฯ เพียบ วันนี้ -31 มกราคมนี้เท่านั้น


Gift Box

รายละเอียดติตดามได้ที่ http://gcash.goldensoft.co.th/raycity/tmx.html

ช่องทางจำหน่ายบัตรเงินสดทรูมันนี่

บัตรเงินสดแบบแข็ง

บัตรเงินสดแบบอ่อน

ช่องทางจำหน่าย