MU เปิดตัวแพนด้าสุดซ่าท้า EXP สุดคุ้ม ในงานวันเด็ก 12-13 มกราคมนี้

953 views

หลังจากที่ได้เปิดตัว น้องแพนด้าน่ารักทั้งแพนด้าสีชมพูและแพนด้าสีน้ำตาลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทีมงานขอถือโอกาสนี้ เปิดตัวสุดยอดไอเทมแห่งการเก็บค่า EXP ที่ให้คุณเก็บค่า EXP ได้มากกว่ากระดูกฟลูกับ Pink Panda ที่พร้อมให้ทุกท่านสัมผัสในงาน Winner Childrens Day Party ระหว่างวันที่ 12-13 มกราคมนี้ ที่อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ชั้น B (ชั้นใต้ดิน) และวันนี้ทีมงานทดสอบ แฉค่าEXP หลังการใช้งานจริงว่าแรงกว่าไอเทมกระดูกฟลูแค่ไหน

ก่อนจะเข้าเรื่องก็ขอ “สวัสดีปีใหม่ 2556″ Happy New Year 2013

เลเวลที่สามารถใช้ได้ (เลเวล 1) เมื่อสวมใส่จะกลายร่างเป็นแพนด้า
เพิ่ม Zen 50%, เพิ่มความรุนแรงการโจมตีทางกายภาพและเวทย์มนต์ + 30, เพิ่ม EXP 50 %

จากการทดสอบการเก็บเลเวลแบบธรรมดา เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่าค่าประสบการณ์ที่ได้รับนั้นจะอยู่ประมาณที่ 2,135 – 2,485 Exp โดยประมาณ

หลังจากนั้น ทดลองสวมใส่แหวนกระดูกและสัตว์เลี้ยงกระดูกจะเห็นได้ว่าค่าประสบการณ์ Exp ที่ได้รับนั้นจะเพิ่มขึ้นมาเป็น 3,607 – 4,199 Exp โดยประมาณซึ่งก็จะเห็นได้ว่าค่าประสบการณ์ Exp ที่เพิ่มขึ้นมานั้น ก็เป็นผลพวงมาจากการใส่แหวนกระดูกฟลูและสัตว์เลี้ยงกระดูกที่ช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์นั่นเอง

และเมื่อทดลองใส่แหวนแพนด้าสีชมพูและสัตว์เลี้ยงแพนด้า เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่า Exp เพิ่มขึ้นมาเยอะมาก เนื่องจากความสามารถของแพนด้าสีชมพูนั้น ทำให้ค่าประสบการณ์เพิ่มมากถึง 50% และสัตว์เลี้ยงแพนด้านั้นก็ยังช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ Exp อีก 50% ทำให้ ค่าประสบการณ์ที่จะได้รับนั้น สูงสุดถึง 100%เลยทีเดียว งานนี้บอกได้คำเดียวเลยเจ้าคะว่าขาชอบเก็บเลเวลไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

และเมื่อลองใช้ไอเทม Master Seal of Wealth และ Seal of Healing ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ Exp เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่า Exp ที่ได้รับนั้น จะสูงขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้ไอเทมเพิ่มเข้าไป จากเดิมที่ได้อยู่เพียง 5,000 ต้นๆ เพิ่มขึ้นมาเป็น 13,000 งานนี้ เลเวลขึ้นกันทันใจวัยรุ่นอย่างแน่นอน

และ เมื่อทดลองเก็บเลเวลโดยเข้าที่ Gold Channel เพื่อนๆ จะเห็นว่า Exp ที่ได้รับนั้น ยิ่งทวีคูณเพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนเพราะในส่วนของ Gold Channel นั้น ก็จะทำให้เพื่อนๆ ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นไปอีก งานนี้ เลเวลอัพกระจายต้อนรับปีใหม่เลยนะเนี่ย หวังว่าเพื่อนๆ คงจะถูกใจกับน้องแพนด้าสีชมพูกันนะเจ้าคะ เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับน้องแพนด้าสีชมพูสดใส ที่มาพร้อมความสามารถต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่ชอบเก็บเลเวลไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง พร้อมเปิดตัวให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของกันในงาน Winner Childrens Day Party ระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2556 ที่อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ชั้น B (ชั้นใต้ดิน)